Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2023

Khi ta cần họ không biến mất là được

| | 0 nhận xét

 Nom hắn có phần hơi luộm thuộm, cơ mà hắn sống ra gì rất. Nàng thanh tao và nhẹ nhàng, cái giống phụ nữ đau nhiều, đoạn trường nhiều, khi đủ đằm rồi thì trí tuệ sẽ dẫn dắt họ cực kỳ biết cương nhu.


Và đủ khổ, đủ đau, đủ vất vả, đủ nhẫn nhịn rồi thì họ sẽ biết và chỉ tìm những thứ họ cần chứ chả màng đến những thứ phù phiếm mà thiên hạ muốn. Vậy nên nàng nhận lời yêu hắn. Nàng nghĩ kệ, cho dù hắn là ai, chỉ cần hắn đối tốt với nàng là được.

Có những ngày mưa, xưởng cưa thiếu người làm, nàng mong manh vậy mà lăn ra vác gỗ thì hắn đến, như một phép màu luôn. Hắn luôn có mặt những khi nàng cần, cho dù nàng im lặng chứ chả bao giờ than van hay nhờ vả.
Rồi những ngày nàng ốm, chả biết sao hắn biết, cặp lồng vừa cháo, vừa vài thứ lá bà mẹ hắn nấu cho nàng uống giải cảm. Rồi khi vài ba thứ bánh trái hoa quả mà nàng thích. Giống đàn bà rất lạ, chỉ những thứ nhỏ nhoi ấy nhưng hắn khiến nàng cảm động đến vô cùng. Hắn ít nói, hắn chỉ hành động chứ không yêu kiểu mồm mép như thằng chồng trước của nàng. Chồng nàng có thể biếtt cả ga tàu vũ trụ sắp xây dựng ở đâu. Chiến tranh nóng lạnh thế giới đang diễn ra thế nào. Nhưng việc cỏn con là kiếm tiền và chăm sóc gia đình thì chồng nàng nhường nàng tất.
Con người ta, dù hổ báo, cáo chồn hay là giản đơn bình dị đi chăng nữa thì trong sâu thẳm lòng mình vẫn muốn có một người thật sự yêu mình. Khi người ta già đi, mọi thứ đều thu hẹp lại, nhất là những mối quan hệ xã hội và câu chuyện tình cảm cá nhân. Nhưng đàn bà, nhất là những người đàn bà sâu sắc, họ luôn mong ngóng cho mình có một nơi chốn yên bình và chân thật.
Đôi lúc nàng phát phì cười về sự giản đơn của hắn, một đôi giày cũ mèm, một chiếc xa cà tàng, cái khoá quần luôn quên chả thèm kéo, cái quần thụng cũ rộng thùng thình, kéo hay không cũng chả nom thấy gì nhưng mỗi lần bà hàng xóm gặp hắn rồi lại chạy té vào trêu nàng: ủ uôi, cổng quân khu ko cần kéo khoá à cơ! nom rõ sang là … khiến nàng lại phì cười.
Ngày mai, có thể lâu hơn nữa hắn sẽ không còn ở bên nàng vì dòng đời vô thường. Tình và tiền chân thật rất vất vả mới kiếm được nhưng cũng mong manh khó giữ. Nhưng hôm nay, lúc này, nàng có hắn trong tâm tư, có hắn trong cuộc đời khiến nàng an tâm và bớt đi phần cay cực.
Suy cho cùng ra, chân thật với nhau hay không khi ta cần họ đừng biến mất là được
Lấy Từ Ngẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN VÀ DỊCH VỤ ĐỊA CHÍNH HÀ NỘI Địa chỉ Số 156 Thái Hà - Đống Đa, Hà Nội Fax (84) 043 - 538 - 015 - CHỦ ĐẦU TƯ : 0923 023 298.

Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 1 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 2 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 3 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 4 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 5 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 6 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 7 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 8 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 9 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 10 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 11 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 12 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 13 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 14 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 15
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Tham khảo mẫu nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. Trang Tin Giao Dịch Về Bất Động Sản Quân Hoàn Kiếm ,Đống Đa,Ba Đình ,Hai Bà Trưng ,Tây Hồ , - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna