Thứ Ba, 12 tháng 12, 2023

Tất cả cảm xúc:

| | 0 nhận xét

 Đàn bà khí chất là đàn bà tự biết làm cho mình bớt cô quạnh, bớt đau bằng cách khi vui, dí dỏm, hài hước cả thế giới có thể biết. Nhưng khi đau hãy chỉ gói gọn là của riêng mình.

Tất cả cảm xúc:

Đời người không phải cây cỏ, không phải là cơn gió nên nhất định phải có những lúc lòng trống vắng, dạ cô đơn, thân mỏi mòn và ví rỗng tuếch. Nhưng hãy để nỗi đau đừng vượt ra ngoài cánh cửa trái tim mình. Vì cuộc sống ngoài kia không ai có trách nhiệm phải nghe nỗi buồn của mình đâu. Mọi thứ rắc rối và khó nhọc ở đời đều phải tự mình gánh vác và tự giải quyết.

Ngày mai trời lại sáng, nhất định thế, khi buồn hãy cứ khóc nhé. Hỡi bá, cá dì,

khi buồn quá hãy về nhà, vào một chỗ khuất nào đó vừa làm vừa hãy cứ khóc cho riêng mình nghe. Hãy đau nỗi đau của mình nhưng riêng một mình mình thôi. Khi bước ra ngoài cứ cười ngạo nghễ.

Cuộc đời đôi khi có những ham muốn đến tột bậc nhưng lại giản dị vô cùng: những món ăn quê nhà xưa cũ, có một nơi trốn để đi về, và có một người đàn ông của riêng mình, để khi chiều tối hoặc lúc mệt mỏi, cảm giác quờ tay thôi là chạm vào người ấy trong tim.

P/s. Giờ người ta lại chuộng ba chỉ các ông ạ.

Loan Ngẫn .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN VÀ DỊCH VỤ ĐỊA CHÍNH HÀ NỘI Địa chỉ Số 156 Thái Hà - Đống Đa, Hà Nội Fax (84) 043 - 538 - 015 - CHỦ ĐẦU TƯ : 0923 023 298.

Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 1 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 2 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 3 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 4 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 5 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 6 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 7 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 8 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 9 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 10 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 11 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 12 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 13 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 14 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 15
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Tham khảo mẫu nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. Trang Tin Giao Dịch Về Bất Động Sản Quân Hoàn Kiếm ,Đống Đa,Ba Đình ,Hai Bà Trưng ,Tây Hồ , - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna