Thứ Tư, 13 tháng 12, 2023

Đẹp tự nhiên không tự nhiên mà có

| | 0 nhận xét

 Hôm qua rảnh rỗi ngồi tám với mấy chị hàng xóm. Các chị xúm vào chê người nọ, chê người kia với lời lẽ cay ca, độc địa.

Sự tỵ hiềm ganh ghét là thuốc độc, hàng ngày nhiều các đàn bà đang uống thuốc độc mà không biết. Ganh ghét đố kỵ chỉ khiến phụ nữ nhanh già, nhỏ nhen và bé mọn. Chẳng còn thời gian để nhìn ra những thứ rạng rỡ ngoài kia.

Phụ nữ ạ, ở đời này không điều gì bỗng tự nhiên mà có. Một người muốn giàu ắt phải làm việc, phụ nữ muốn giàu thì phải làm việc gấp mấy đàn ông và gấp mấy những phụ nữ không giàu khác. Cũng đừng nghĩ vẻ đẹp tuổi trung niên là tự nhiên mà có. Không có gì là tự nhiên cả, một phụ nữ Khả ái và nhân hậu hiển hiện trên gương mặt họ, chắc chắn không thể do dao kéo đem lại được mà phải do họ tích luỹ trong quá trình rất dài. Họ phải sống chân thành và tử tế cả tuổi thanh xuân. Ngoài ra còn phải lao động chân chính, tư duy tích cực. Một body đẹp thì ngoài tập luyện ra họ buộc phải ăn uống điều độ và một lối sống khoa học.
Một làn da rắng, một đôi môi căng mọng có thể do thẩm mĩ đem lại. Nhưng vẻ đẹp đằng sau cái bề ngoài ấy là sự hiểu biết, trí tuệ thì không có gì khác ngoài bản thân họ phải tích luỹ trau dồi.
Phụ nữ trung niên, sự tự tin trên gương mặt họ chính là nhan sắc, nhan sắc ấy không do ông trời ban mà do chính họ tự tìm kiếm trong suốt chặng đường rất dài nhờ tu dưỡng, học hỏi trau dồi.
Đàn bà khôn ngoan, muốn giữ nhan sắc không có con đường nào khác ngoài lao động và học tập. Không những học kiến thức, còn phải học bao dung, nhẫn nại và tử tế nữa.
Gương đời đầy những chị lấy chồng rất giàu lúc trẻ, chỉ ăn và chơi cuối đời khánh kiệt khổ ải. Sao phải lao động bởi trong quá trình kiếm tiền phụ nữ chúng ta học được rất nhiều. Học thấu hiểu cuộc sống và bản thân, học được cách vượt qua khủng hoảng và quan trọng là làm gương cho con cái.
Nhiều phụ nữ trung niên rất giản dị nhưng thần thái của họ vô cùng tuyệt vời, từ ánh mắt đến cử chỉ đều khiến người khác tin cậy và mến yêu. Vẻ đẹp hiển hiện trên khuôn mặt phụ nữ trung niên chính là tri thức, vốn sống, sự trải nghiệm và đạo đức trong lối sống của họ.
Ở đời chẳng có gì tự nhiên mà có cả, tất cả đều phải đánh đổi. Phụ nữ đáng giá khi và chỉ khi cả thanh xuân họ lao động và sống lành mạnh chuyên cần.

Loan Ngẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN VÀ DỊCH VỤ ĐỊA CHÍNH HÀ NỘI Địa chỉ Số 156 Thái Hà - Đống Đa, Hà Nội Fax (84) 043 - 538 - 015 - CHỦ ĐẦU TƯ : 0923 023 298.

Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 1 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 2 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 3 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 4 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 5 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 6 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 7 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 8 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 9 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 10 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 11 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 12 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 13 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 14 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 15
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Tham khảo mẫu nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. Trang Tin Giao Dịch Về Bất Động Sản Quân Hoàn Kiếm ,Đống Đa,Ba Đình ,Hai Bà Trưng ,Tây Hồ , - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna