Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Có trong tay 450 triệu đồng đầu tư vào đâu vừa an toàn vừa hốt bạc .

| | 0 nhận xét

Lựa chọn kênh đầu tư vừa đem lại tỷ suất lợi nhuận cao nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn luôn là bài toán không hề đơn giản với nhiều gia đình có tiền nhàn rỗi. Tuy nhiên, đầu tư vào đâu để sinh lời tốt và an toàn luôn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.

Có trong tay 450 triệu đồng đầu tư vào đâu vừa an toàn vừa hốt bạc .
Với khả năng tài chính như vậy, trên thị trường có rất nhiều kênh đầu tư để nhà đầu tư lựa chọn. Đó có thể là chứng khoán, vàng, ngoại tệ, gửi tiết kiệm, hay bất động sản…
Trong khoảng 2 năm trở lại đây, lãi suất tiền gửi VNĐ có xu hướng giảm dần, hiện ở mức trung bình khoảng 5-6%, trong khi tốc độ lạm phát tiếp tục tăng, dự kiến ở mức 4-6% năm 2016. Như vậy, người gửi tiền gần như không có lãi khi gửi tiết kiệm. Một số kênh đầu tư khác như chứng khoán, vàng hay ngoại tệ cũng không mấy sáng sủa.
Trong khi thị trường chứng khoán thiếu ổn định và khó tiếp cận với hầu hết mọi người do đòi hỏi có kiến thức sâu rộng thì vàng và ngoại tệ gần như không còn hấp dẫn bởi các quy định của nhà nước trong việc siết chặt quản lý các kênh này tránh vàng hóa, đô la hóa thị trường.
Vì thế, trong năm qua bất động sản được giới chuyên gia đánh giá là kênh đầu tư sáng giá và hấp dẫn nhất trong năm. Tuy vậy, để lựa chọn được loại hình BĐS để đầu tư đem lại hiệu quả cả về mặt lợi tức và độ an toàn thì không phải dễ, đặc biệt với những người chỉ có trong tay khoảng 400 đến 500 triệu đồng  
Có trong tay 450 triệu đồng đầu tư vào đâu vừa an toàn vừa hốt bạc .
Cột đèn cao áp đang dựng
Có trong tay 450 triệu đồng đầu tư vào đâu vừa an toàn vừa hốt bạc .
 Với số tiền đó, nhà đầu tư không thể mua được BĐS c ở trung tâm Hà Nội hay Sài Gòn để cho thuê, bởi thường căn hộ có giá trung bình từ 3 đến 6 tỷ đồng. Ngoài ra, theo tính toán của giới đầu tư lợi tức cho thuê cũng chỉ từ 4-5% ở Hà Nội và cao hơn đôi chút tại Sài Gòn nên lợi tức sau lạm phát gần như bằng 0.
Có trong tay 450 triệu đồng đầu tư vào đâu vừa an toàn vừa hốt bạc .Cho nên, nhiều nhà đầu tư đang quay trở lại với nhà đất do xu hướng tăng giá đều và bền vững của kênh đầu tư này, tập trung vào những khu vực giá hiện còn rẻ, đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Theo ghi nhận, giới đầu tư đang đổ xô mua nhà đất tại đường liên huyện Xuân Mai đi Chùa thầy , . Điều này khiến giá nhà đất ở đây liên tục tăng mạnh, có nơi tăng tới gấp hai, ba lần trong 1 năm trở lại đây.
Có trong tay 450 triệu đồng đầu tư vào đâu vừa an toàn vừa hốt bạc .
Cũng có vị trí mặt đường ,mảnh đất chiều dài 25 m chiều rộng 5m  hiện đang khá ‘mềm’, chỉ  450 triệu cho nhà đầu tư  Lý giải cho điều này, giới thạo tin cho biết mức giá này chỉ còn trong thời gian ngắn bởi, một khi chủ đầu tư hoàn thành đồng bộ nhiều cơ sở hạ tầng, dịch vụ thì giá nhà đất ở đây sẽ tăng lên chóng mặt.
Đặc biệt con đường du lịch sinh thái này sẽ được mở rộng 30 m ,một dãy đèn cao áp mới mắc sáng trưng 2 bên dường khi mặt trời khuất bóng .tuyến xem buyt nhanh Mỹ Đình Xuân Mai chạy liên tục trong ngày  Theo tiết lộ , nhiều công ty đối tác  nhiều cư dân đã dọn về ở và dịch vụ cho thuê nhà đang trở nên khá sôi động.
Đồng thời, huyện Quóc Oai  cũng đang đẩy mạnh phát triển cơ sở hạ tầng, dịch vụ khu du lich sinh thái .các trường đại học, và giãn mật độ dân ở các quận trung tâm. Đây là cơ hội nâng tầm đô thị cho khu vực  giá trị BĐS khu vực này cũng vì thế mà sẽ “cất cánh”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN VÀ DỊCH VỤ ĐỊA CHÍNH HÀ NỘI Địa chỉ Số 156 Thái Hà - Đống Đa, Hà Nội Fax (84) 043 - 538 - 015 - CHỦ ĐẦU TƯ : 0923 023 298.

Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 1 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 2 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 3 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 4 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 5 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 6 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 7 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 8 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 9 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 10 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 11 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 12 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 13 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 14 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 15
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Tham khảo mẫu nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. Trang Tin Giao Dịch Về Bất Động Sản Quân Hoàn Kiếm ,Đống Đa,Ba Đình ,Hai Bà Trưng ,Tây Hồ , - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna