Thứ Ba, 12 tháng 9, 2023

SỨC MẠNH CỦA SỰ CHÂN THỰC

| | 0 nhận xét

 Nhiều người nỗ lực để “đóng vai” một ai đó mỗi khi họ xuất hiện.



Tôi không nghĩ có điều gì không hay về việc cố gắng để giống một ai đó, thế nhưng nếu như bạn đang “đóng vai” một người khác không phải bạn đồng nghĩa với việc cộng đồng của bạn, người theo dõi bạn đang bị mất đi cơ hội được hiểu con người chân thực của bạn, được tiếp xúc với phiên bản chân thực của bạn.
Đó chẳng phải là một điều đáng tiếc sao!
☘Hãy trân trọng những gì độc đáo, chân thật nhất của bạn - tính cách, điểm mạnh, những nét riêng, thậm chí cả những sự “hơi lập dị” của bạn. Nó chính là thứ khiến cho bạn là bạn, không lẫn với ai khác.
☘Khi bạn xuất hiện chân thực như vậy, có thể là không hoàn hảo, nhưng người khác sẽ cảm nhận được cái “nguyên bản” của bạn và kết nối được với bạn ở một tầng nấc sâu hơn, thay vì tương tác với bạn ở lớp “vỏ bọc” bề ngoài phải không?
Vì thế hãy chân thực với chính mình và đừng cố gắng trở thành một ai đó bạn không phải.
☘Chính sự chân thực là thứ giúp tạo nên sự tin tưởng.
Hãy cho phép phiên bản thực của bạn được toả sáng và cho phép mọi người được đón nhận phiên bản ấy - the real you.
🌟 Nếu như bạn chưa biết làm thế nào để xuất hiện một cách chân thực và truyền cảm hứng bằng chính những điều độc đáo của riêng bạn, những giá trị chỉ bạn mới có thì chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ một chương trình đặc biệt có tên SPEAK & INSPIRE - NÓI VÀ TRUYỀN CẢM HỨNG diễn ra vào lúc 20h00 ngày 20 - 24/9.
Tại đây Ruby sẽ chia sẻ với bạn bí quyết tạo dựng dấu ấn cá nhân không thể quên qua mỗi lần xuất hiện. Giúp bạn tạo dựng vị trí “không thể thay thế" và trở thành một “viên ngọc” trong lĩnh vực của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN VÀ DỊCH VỤ ĐỊA CHÍNH HÀ NỘI Địa chỉ Số 156 Thái Hà - Đống Đa, Hà Nội Fax (84) 043 - 538 - 015 - CHỦ ĐẦU TƯ : 0923 023 298.

Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 1 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 2 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 3 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 4 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 5 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 6 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 7 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 8 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 9 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 10 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 11 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 12 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 13 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 14 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 15
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Tham khảo mẫu nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. Trang Tin Giao Dịch Về Bất Động Sản Quân Hoàn Kiếm ,Đống Đa,Ba Đình ,Hai Bà Trưng ,Tây Hồ , - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna