Thứ Tư, 8 tháng 3, 2023

Khung giờ nào đăng tin bất động sản là hiệu quả nhất?

| | 0 nhận xét

 Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên thì để đưa ra một khung giờ đăng tin bđs hiệu quả thường các chuyên gia sẽ phải đánh giá qua rất nhiều năm cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, qua đó mới đúc kết lại và đưa ra một khung giờ nhất định để các nhà kinh doanh bất động sản dựa vào thực hiện.

Nếu như nói đến khung giờ tốt nhất để các bạn đăng tin bất động sản của mình thì có thể thực hiện theo khung giờ sau đây:

  • Vào buổi sáng lượng người dùng tìm kiếm thông tin bất động sản thường là 9h và 11h30, vì thế thời gian vàng để các bạn đăng tin bất động sản là khoảng 8h và 11h.
  • Vào buổi chiều thì khách hàng thường tìm kiếm thông tin về bất động sản vào lúc 16h30 nên khung giờ lý tưởng để bạn đăng tin sẽ là 16h.
  • Còn buổi tối người dùng sẽ có nhiều thời gian hơn và thời gian tìm kiếm cũng dài hơn từ 20h-21h30, thế nên khung giờ tốt nhất để bạn đăng tin bất động sản vào buổi tối là 19h.
khung gio dang tin bds hieu qua 3
Rất nhiều khách hàng tìm kiếm nhà đất vào những lúc rảnh

Những lưu ý khi đăng tin bất động sản để có hiệu quả tốt nhất

Không chỉ quan tâm đến khung giờ đăng tin bất động sản hiệu quả mà các bạn cũng cần phải quan tâm đến ngày đăng và nội dung tin đăng của mình, việc này được xem là quyết định một nửa sự thành công của các mẩu tin đăng bất động sản trên thị trường internet. Theo như kinh nghiệm đăng tin cho thuê nhà từ các chuyên gia thì để các mẩu tin về mua bán bất động sản có được hiệu quả thì các bạn nên lưu ý tới những điểm như sau:

1. Đăng nhiều tin tức hơn vào cuối tuần

Thông thường cuối tuần sẽ là thời gian nghỉ ngơi của rất nhiều người chính vì thế họ cũng sử dụng những lúc rảnh của mình để tìm kiếm những thông tin bất động sản phù hợp, do đó các chuyên gia khuyến khích các đơn vị kinh doanh bất động sản nên đẩy mạnh hình thức đăng tin vào thứ 7 và chủ nhật để có thể tiếp cận nhanh hơn tới khách hàng tiềm năng.

2. Chú trọng đến nội dung tin đăng

Không chỉ cần chú tâm đến ngày giờ đăng tin mà các bạn cần phải đặc biệt chú tâm tới nội dung các tin đăng của mình, với những mẩu tin chính xác và văn phong lôi cuốn chắc chắn sẽ thu hút người đọc ở lại nhiều hơn và khi đó họ sẽ bị cuốn hút bởi các dự án bất động sản mà bạn đang rao bán.

khung gio dang tin bds hieu qua 4
Tăng cường đăng tin bất động sản hơn vào cuối tuần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN VÀ DỊCH VỤ ĐỊA CHÍNH HÀ NỘI Địa chỉ Số 156 Thái Hà - Đống Đa, Hà Nội Fax (84) 043 - 538 - 015 - CHỦ ĐẦU TƯ : 0923 023 298.

Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 1 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 2 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 3 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 4 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 5 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 6 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 7 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 8 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 9 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 10 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 11 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 12 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 13 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 14 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 15
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Tham khảo mẫu nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. Trang Tin Giao Dịch Về Bất Động Sản Quân Hoàn Kiếm ,Đống Đa,Ba Đình ,Hai Bà Trưng ,Tây Hồ , - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna