Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2023

Khi kẻ tổn thương lại làm đau người khác

| | 0 nhận xét

Bạn thân mến! Đau lòng nhất khi yêu là khi những kẻ tổn thương lại làm tổn thương nhau. Nhưng chỉ vì yêu nên cho qua hết những mập mờ, cứ đâm đầu ở bên một người vốn chẳng hề yêu mình. Để rồi khi nhận ra sự thật bẽ bàng thì tất cả đã quá muộn.


Còn đau đớn trong tình yêu là khi cả hai người đều muốn mang đến hạnh phúc cho đối phương nhưng bản thân cả hai người đều không hiểu đối phương đang muốn gì. Đau đớn trong tình yêu là một người muốn vun đắp còn một người thì muốn đạp đổ và còn gì đau đớn hơn là sự lừa dối trong tình yêu. Sự lừa dối có thể giết chết tâm hồn một con người của hiện tại và mang đến sự tổn thương không ngờ tới đến đối phương của mình.

Bạn thân mến! Khi nhớ đến quay quắt một hình bóng đã rời xa, sẽ có lúc ta ngẩn ngơ tự hỏi những năm tháng ấy, có khi nào người yêu ta thật lòng hay chưa? Nhưng điều đó cũng đâu còn quan trọng nữa vì kết cục cũng chỉ có một, cuối cùng vẫn là không thể ở bên nhau.

Thời gian trôi nhanh quá. Những ngày ta bên nhau sao ấm áp, bình yên quá. Để hôm nay, dù đã rời xa  vẫn thấy như vừa mới đây thôi. Khi người ta còn thương thì dù chỉ một ánh mắt hờn dỗi thôi cũng làm người kia phải xoắn cả lên. Còn khi hết yêu dù có đau đến mấy cũng chỉ là nỗi đau của riêng mình. Quay lưng một cái là lạc nhau mãi mãi. Tình yêu có lúc tưởng chừng như chẳng thể rời xa, có lúc lại mong manh đến đáng sợ.

Nếu yêu rồi buông dễ dàng như lên rồi xuống xe thì hay biết mấy nhỉ. Để lúc này đây  sẽ bình yên mà ngủ một giấc thật ngon.   Nhưng cuộc đời thật  trêu ngươi con người ta, chỉ một lần gặp gỡ vô tình là đã yêu nhau từ giây phút đó, chỉ bên nhau những ngày tháng ngắn ngủi của cuộc đời vậy mà chẳng  thể quên.

Thương nhớ, nhớ thương mãi như vậy sao .  Bao lâu  mới có thể quên được , quên đi nỗi đau này. Thời gian vẫn trôi, sao nỗi đau vẫn cứ ở lại. Người đời thường nói càng yêu càng đau, người yêu nhiều sẽ là người đau nhiều hơn.

Đúng vậy, và  vẫn là người đau hơn trong cuộc tình của chúng mình. Nếu từ bỏ dễ dàng như thế thì liệu rằng có phải là yêu. Và trong cuộc tình này  em có từng yêu ạnh. Đường đời còn dài, nhưng có lẽ gặp lại nhau là chuyện không thể. Nếu có duyên gặp lại nhau câu đầu tiên anh  sẽ hỏi em “ em đã từng yêu ạm không?”.

Yêu thương rồi cũng hóa hư vô. Người bên ta rồi đến lúc cũng bỏ ta lại. Đau lòng nhất vẫn là người yêu mà chẳng biết mình được yêu hay không. Tự dối lòng yêu  người không cần đáp trả nhưng sao vẫn thấy nghèn nghẹn. Tiếc cho một thời đã xa, tiếc cho một cuộc tình ấm áp nhưng mong manh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN VÀ DỊCH VỤ ĐỊA CHÍNH HÀ NỘI Địa chỉ Số 156 Thái Hà - Đống Đa, Hà Nội Fax (84) 043 - 538 - 015 - CHỦ ĐẦU TƯ : 0923 023 298.

Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 1 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 2 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 3 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 4 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 5 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 6 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 7 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 8 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 9 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 10 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 11 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 12 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 13 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 14 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 15
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Tham khảo mẫu nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. Trang Tin Giao Dịch Về Bất Động Sản Quân Hoàn Kiếm ,Đống Đa,Ba Đình ,Hai Bà Trưng ,Tây Hồ , - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna