Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Siêu dự án 50 tầng tại vị trí “vàng” Triển lãm 148 Giảng Võ.

| | 0 nhận xét

Vinhomes Giảng Võ là một siêu dự án tiếp theo của tập đoàn Vingroup- với vị trí vàng đắc địa tại thủ đô- 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Dự án Vinhomes Giảng Võ gồm tổ hợp chung cư cao cấp, văn phòng, trung tâm thương mại và trường học nằm tại khu đất rộng 6,8 ha, vị trí đắc địa bậc nhất thủ đô

Hai mặt đường lớn là Ngọc Khánh và Giảng Võ, ngay gần hồ Giảng Võ. Chung cư Vinhomes Giảng Võ hứa hẹn sẽ là một dự án tuyệt vời mà Vingroup đem lại cho người dân thủ đô trong khu vực trung tâm của nội thành Hà Nội.
Dự án Vinhomes Giảng Võ được quy hoạch gồm 5 tòa tháp cao 50 tầng, trường học Vinschool 4 tầng cùng hệ thống rất nhiều tiện ích đẳng cấp vượt trội, hiện đại mà Vingroup đem lại cho quý khách hàng thủ đô.


TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES GIẢNG VÕ:

Tên dự án: Vinhomes Giảng Võ
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Vị trí: 148 Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội
Tổng diện tích dự án: 6,8 ha
Loại hình tổ hợp xây dựng : Chung cư cao cấp, văn phòng, trung tâm thương mại và trường học.
quy-hoach-vinhomes-148-giang-vo
Quy mô dự án:
Gồm 5 tòa tháp cao 50 tầng
– Diện tích xây dựng cao tầng: 34,358m2;
+ Diện tích sàn căn hộ: 595,936m2;
+ Diện tích sàn Officetel: 99,986m2;
+ Diện tích sàn thương mại: 50,336m2;
+ Diện tích sàn nhà trẻ: 3000m2;
– Diện tích xây dựng giáo dục: 13,832m2;
– Diện tích cây xanh: 8,444m2;
– Đất giao thông: 11,476m2;
Quy mô dân số: 8,393 người
  • Thời gian bàn giao: Dự kiến Quý II năm 2019
  • Giá bán căn hộ: Giá bán căn hộ sẽ được chủ đầu tư công bố chính thức tại thời điểm ra mắt dự án.
du-an-chung-cu-vinhomes-giang-vo
Chung cư Vinhomes Giảng Võ sẽ là điểm sáng nổi bật trong phân khúc chung cư cao cấp tại Hà Nội, đáp ứng nhu cầu về một căn hộ sang trọng, đẳng cấp, vị trí đắc địa của người dân thủ đô. Các căn hộ Vinhomes Giảng Võ được thiết kế bởi các đơn vị, chuyên gia nước ngoài uy tín trên thế giới, diện tích đa dạng, từ 1-4 phòng ngủ, gần gũi với thiên nhiên với không gian trong lành như: hồ nước, vườn hoa, khuôn viên cây xanh…, sẽ đem lại cho quý khách hàng một cuộc sống hiện đại mà vẫn thư thái giữa lòng thủ đô.  
noi-that-vinhomes-giang-vo

VỊ TRÍ “vàng” của VINHOMES GIẢNG VÕ

Tọa lạc tại 148 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội, chung cư Vinhomes Giảng Võ có vị trí “vàng” đắc địa tại thủ đô. Đây là vị trí có tuyến đường được cho là đẹp nhất Hà Nội, là trung tâm huyết mạch giao thông, kết nối thuận lợi với các khu trung tâm sầm uất khác trong nội thành:

– Vị trí Vinhomes Giảng Võ là một trong những vị trí đẹp nhất thủ đô: một mặt nằm trên đường Giảng Võ, một mặt giáp đường Ngọc Khánh, phía sau giáp hồ Giảng Võ

– Phía Bắc: giáp ngay đường Ngọc Khánh

– Phía đông bắc: là đường Giảng Võ

– Phía đông nam: giáp hồ Giảng Võ đem lại không gian thoáng mát cho cư dân

Dự án Vinhomes Giảng Võ nằm trên những trục đường chính,  là cầu nối gắn kết đến các vị trí trung tâm của thủ đô, dễ dàng di chuyển đến:

+ Hồ Hoàn Kiếm: chỉ cách khoảng 5 km

+ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh: 1,4 km, Vinhomes Liễu Giai: 1,8 km

+ Khách sạn Daewoo, Lotte Center: 1,7 km…

vi-tri-vinhomes-giang-vo

TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI, ĐỒNG BỘ CỦA CHUNG CƯ VINHOMES GIẢNG VÕ

Vingroup sẽ trang bị cho Vinhomes Giảng Võ một hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại, đẳng cấp đáp ứng cho một tổ hợp chung cư sôi động, phát triển bậc nhất. Hệ thống gồm hơn 60 tiện ích đẳng cấp quốc tế, đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao. Sở hữu căn hộ Vinhomes Giảng Võ, bạn không chỉ tận hưởng không gian sống riêng tư tại căn hộ của mình mà còn tận hưởng không gian sống cộng đồng với đầy đủ tiện ích nổi bật. Các tiện ích đẳng cấp bao gồm: trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, nhà hàng, rạp chiếu phim, công viên, quảng trường, bể bơi…tất cả đều đạt tiêu chuẩn cao cấp, đáp ứng một cuộc sống hiện đại, năng động cho cư dân Vinhomes Giảng Võ.
trung-tam-thuong-mai-chung-cu-vinhomes-giang-vo
Các tiện ích nổi bật tại Vinhomes Giảng Võ:
  Trường học liên cấp Vinschool (theo tiêu chuẩn quốc tế)
  Bệnh viên đa khoa Vinmec
  Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall
  Sảnh Lounge đẳng cấp (nơi dành riêng cho cư dân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng)
  Bể bơi ngoài trời và bể bơi trong nhà
  Nơi sinh hoạt cộng đồng
  Hệ thống cảnh quan cây xanh
  ……
tien-ich-vinhomes-giang-vo
Đặc biệt, hệ thống công viên và không gian cây xanh được thiết kế một cách thông minh, thân thiện, giúp cư dân hòa nhập một cách trọn vẹn vào không gian thiên nhiên, tạo nên một “không gian xanh”  hoàn hảo, kết hợp với những tiện ích đẳng cấp sẽ tạo nên một cuộc sống trọn vẹn, ý nghĩa cho quý khách.
Chung cư Vinhomes Giảng Võ hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một cuộc sống tuyệt vời, một tổ ấm trọn vẹn cho cư dân nơi đây. Mời quý khách cập nhật thông tin dự án qua website và liên hệ với Phụ trách dự án Vinhomes Giảng Võ để được tư vấn và giải đáp thông tin chi tiết về dự án:

(Thông tin tập hợp từ nguồn báo chí mang tính chất tham khảo, chưa phải thông tin chính thức từ phía CĐT)

http://vinhomesgiagoc.com/vinhomesgiangvo/2016/10/15/vinhomes-giang-vo-sieu-du-tai-vi-tri-vang-trien-lam-148-giang-vo/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN VÀ DỊCH VỤ ĐỊA CHÍNH HÀ NỘI Địa chỉ Số 156 Thái Hà - Đống Đa, Hà Nội Fax (84) 043 - 538 - 015 - CHỦ ĐẦU TƯ : 0923 023 298.

Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 1 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 2 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 3 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 4 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 5 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 6 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 7 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 8 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 9 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 10 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 11 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 12 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 13 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 14 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 15
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Tham khảo mẫu nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. Trang Tin Giao Dịch Về Bất Động Sản Quân Hoàn Kiếm ,Đống Đa,Ba Đình ,Hai Bà Trưng ,Tây Hồ , - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna