Thứ Ba, 7 tháng 11, 2023

GÁI MỘT CON....

| | 0 nhận xét

Hắn là họa sĩ, chuyên vẽ tranh phong cảnh. Đám bạn thợ vẽ bảo giờ mày nên tập vẽ ảnh đàn bà khoả thân để reset lại cái đam mê đàn ông đi. Mỗi năm dăm ba cái tác phẩm tĩnh vật vớ vẩn thế này rồi mày hỏng lúc nào không biết đấy.


Hồi hắn lấy nàng ối đứa gièm pha. Người tử tế thì tặc lưỡi thôi âu nó cũng là duyên nợ. Kẻ thối mồm thì bảo trai tơ mà lấy nạ dòng... hắn thì chả nghĩ nhiều, chỉ tê dại trong hạnh phúc.
Thằng bạn bảo, thôi ông ạ, rổ sề cạp lại bằng mây, còn hơn rổ mới cạp dây nhàng nhàng, nạ dòng hay gái tơ thì cái cuối cùng thứ cần vẫn là một cuộc hôn nhân hạnh phúc.
Thấy giang hồ đồn nàng quá đẹp nên bị giai nó lừa từ sớm lắm. Chẳng may có thai, nhà kia nó chả nhận thế là hận tình đẻ ra nuôi con một mình. Kiểu như bây giờ bọn trẻ hiện đại chúng gọi sing gờ mum ấy. Thế cả thôi, chửa rồi đẻ.
Nói ra chuyện này người không hiểu lại bảo hắn nói xấu nội bộ, cơ mà có nào nói thế, không thế mà nói thế cũng không được.
Thật ra thì hồi đó hắn cũng liệt vào biệt đội giai ế. Tán mãi không lấy được đứa nào. Ngoảnh đi ngoảnh lại quá lứa, toàn nốc riệu xuông đêm quay tay thì hỏi sao không liệt sớm. Cũng may mà gặp nàng là gái nạ dòng mới rạn rĩ và mạnh mẽ chứ không cứ đà giặt tay vã với riệu xuông chắc giờ hỏng hẳn cmnr.
Thực ra hắn cũng không phải là loại kém về cái khoản kia, chẳng qua là đàn ông có mấy giai đoạn. Đoạn một từ mười bảy đến hăm tám ba mươi, cái bản năng sinh lực tự nhiên nó thúc đẩy và đòi hỏi. Chính sự đòi hỏi tự nhiên là động lực thúc đẩy để thằng đàn ông xông xáo chinh phạt yêu đương. Qua cái thời đó rồi mọi thứ đều tĩnh tại. Nếu lấy vợ sinh con thì vai trò trụ cột thúc đẩy bắt buộc thằng đàn ông đứng mũi chịu sào gồng gánh chuyện giường chiếu với vợ để làm tốt vai trò con trống. Nếu ngoài ba mươi chưa vợ đàn ông bước vào giai đoạn già non, tức là già mà chưa đến tuổi già. Quãng hơn chục năm xông pha trận mạc chả thu chiến tích gì làm thằng đàn ông bê trễ chán nản đâm ra lười nhác. Ngủ chay trường đâm ra khác hoà thượng chi đâu. Đấy, sự tình của hắn là như thế.
Đôi lúc hắn cũng thấy tiếc cái thân trai, rõ ràng cao to dài rộng để giống được, không hiền nhưng tử tế mà chẳng có nổi mảnh tình rách vắt vai. Trai thời bình rẻ rúng thế đấy, khối thằng rõ đẹp và giàu mà chả có gì để xài ngoài việc quay tay.
Lũ cháu con mấy bà chị nay nhắn tin làm mối cho đám này, mai làm mối cho đám kia nhưng bỏn trẻ quá xinh quá và đứa nào cũng hao hao giống cô gái chung cư Linh đàm nên chả mấy thích.
Coi như đã chấp nhận số phận, ngày ngày đến cơ quan, thỉnh thoảng đi đâu đó vài ba ngày vẽ vời rồi về lăn ra ngủ. Thanh tịnh đến thế là cùng.
Con người chấp nhận thế nhưng số phận không cho thế. Bữa đó vừa đi bụi trên cao nguyên Lâm văn về đến cửa thì gặp cô hàng xóm bế con tay xách nách mang. Thằng bé cứ nhoài người sang với cái giá vẽ miệng bi bô papa.
Bắt đầu từ ấy rồi hai nhà sát vách quen nhau, thằng bé rất hay lân la ở cửa nhà hắn và tất nhiên hắn chỉ chờ có thế để ra và bế nó vào nhà. Nàng làm gì đó ở một trung tâm nghiên cứu về con người. Nói thật là nàng rất đẹp, dáng thanh thoát mặt sáng như trăng rằm, gái một con quả đang độ quả đúng là kiệt tác của tạo hóa... Hắn vừa ngắm nhanh nàng vừa nghĩ nếu không vì thằng bé đang nhoài người về phía hắn kia thì có lẽ nàng chẳng bao giờ thèm để ý đến một thằng người như hắn...
Cái gì đến sẽ đến nếu có bàn tay số phận nhào nặn. Bà trông trẻ nhà nàng có việc bận phải về quê, nàng lại có một hội thảo không thể vắng mặt thế là hắn thành người trông trẻ. Tất nhiên là hắn rất thích và thằng bé cũng thích vì nó luôn miệng gọi papa.
Vừa nằm trông thằng bé hắn vừa mường tượng...hắn mỉm cười khi nghĩ tới bầu ngực của nàng... rất nhiều lần hắn chứng kiến đang chơi bên nhà hắn thì thằng bé khát sữa và rúc vào ngưc nàng, nàng ý tứ tránh không cho nó bú, nhưng thằng bé khát sữa cáu bẳn hờn giãy nảy lên... và cuối cùng đàn ông bao giờ cũng thắng...
Tối ấy nàng về khá muộn, chắc sau hội thảo còn phần chiêu đãi tiệc. Thằng bé ngủ tít hắn liền bồng nó về nhà. Nàng về hồi nào hắn đâu có biết. Chỉ thấy đang ngủ rất say khi ôm thằng bé vào lòng thì cảm giác nhồn nhột và hắn choàng mở mắt. Nàng ngồi ngay bên cạnh, mặt ửng hồng, ánh mắt mềm mại đàn bà mềm thoảng như khói sương. Thần sắc nàng như là một người đàn bà đang say trong niềm thương mến vô bờ của một người vợ hạnh phúc ngắm chồng con say ngủ. Ánh đèn ngủ nhẹ nhàng làm hồng thêm đôi má của nàng, bờ môi trễ nải và bầu ngực ở trần sau làn váy đã thiêu đốt phần đàn ông trong hắn làm nó thức tỉnh mãnh liệt.
Thằng bé đang ngủ ọ ẹ mụ dậy, nàng vươn tay nghiêng người qua phần bụng hắn bông bông nhè nhẹ lên thằng bé.
Chưa bao giờ thằng đàn ông trong hắn lại thúc giục mãnh liệt đến thế. Hắn nhẹ nhàng ngồi dậy bế bổng nàng sang phòng bên cạnh. Nàng cong người mềm mại hẳn ra, có cảm giác như từng sợi lông tơ mìn mịn trên mặt nàng, trên da thịt nàng đều căng lên bởi bản năng sinh lực của gái một con đang giục giã.
Toàn thân hắn có cảm giác như bỏng rát, da thịt chạm vào da thịt thôi nhưng nó như là muôn vàn sự bức bách khao khát đòi hỏi. Nàng nằm trên gối hai mắt khép hờ tận hưởng, hai bàn tay bấu víu quấn riết lấy hai bên taii cái gối nàng nằm, thân dưới nàng ưỡn lên, ưỡn lên từng nhịp với tiếng rên rỉ thiết tha bởi nàng không thể chịu đựng được cái lưỡi ma thuật và hai bàn tay thần kỳ của hắn. Sự ngọt ngào của gái một con cứ thăm thẳm thăm thẳm, mặn mòi, nồng nàn, tràn trề và róng rít...
Những cái hôn bện chặt, cặp đùi thon dài và hai cánh tay khoẻ khoắn của nàng như ghì và ép thân hắn với nàng quện vào làm một. Từng cơn co rồi lại mở, co rồi lại nghiến ngấu của nàng vắt kiệt, hút khô tất thảy những gì bao lâu nay tích luỹ và dư dả, nàng dụ hắn lên cao rồi hắn lai hẫng rơi ngay xuống chân con sóng lừng mà hắn vừa chinh phục...hắn bỗng thấy cuộc đời ngọt ngào đến rã rời...
P/s. Tranh nàng hắn vẽ đấy. Giờ hắn toàn vẽ ảnh liền bà.
Nguòn internet Loan Ngẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN VÀ DỊCH VỤ ĐỊA CHÍNH HÀ NỘI Địa chỉ Số 156 Thái Hà - Đống Đa, Hà Nội Fax (84) 043 - 538 - 015 - CHỦ ĐẦU TƯ : 0923 023 298.

Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 1 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 2 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 3 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 4 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 5 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 6 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 7 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 8 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 9 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 10 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 11 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 12 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 13 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 14 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 15
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Tham khảo mẫu nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. Trang Tin Giao Dịch Về Bất Động Sản Quân Hoàn Kiếm ,Đống Đa,Ba Đình ,Hai Bà Trưng ,Tây Hồ , - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna