Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

Người thu nhập cao mới đủ tiền xài nhà thu nhập thấp

| | 0 nhận xét

Mấy ngày gần đây, những người đăng kí mua nhà thu nhập thấp (TNT) tại KĐT Sài Đồng được thông báo đến ký hợp đồng.


Tuy nhiên nhiều người không khỏi bức xúc bởi giá cả quá cao, cộng thêm nhiều điều khoản trong hợp đồng quá “bắt bí” họ… Nhiều khách hàng đang tính từ bỏ quyền được mua nhà TNT tại Sài Đồng do Cty CP Xây dựng số 3 và số 5 Hà Nội (Hanco3, Hanco5) làm chủ đầu tư.
nhà diện tích nhỏ
                              Hình mang tính chất minh hoạ .

Theo thông báo giá nhà được tạm tính khoảng 13,26 triệu đ/m2. Tính ra nếu được mua một căn 70m2 thì mỗi hộ gia đình TNT phải chi tới 924 triệu đồng. Mà từ bây giờ đến lúc bàn giao nhà khoảng giữa năm 2013 phải thanh toán hết số tiền này, mỗi tháng người TNT phải để dành được gần 40 triệu đồng mới đủ. Một băn khoăn nữa của khách hàng là nhà TNT được hưởng khá nhiều ưu đãi của TP Hà Nội nhưng giá bán lại không kém nhà thương mại trong cùng khu vực là mấy.


Không hiểu tại sao cùng triển khai bán nhà cho người TNT một đợt mà giá nhà trên địa bàn Hà Nội mỗi nơi một khác, thậm chí vênh nhau đến gần 3 triệu đ/m2. Bằng chứng là giá bán nhà tại P.Kiến Hưng, Q.Hà Đông, do VINACONEX Xuân Mai làm chủ đầu tư chỉ có 11,6 triệu đ/m2, còn tại KĐT Đặng Xá do VIGLACERA làm chủ đầu tư có 10,3 triệu đ/m2; trong khi đó ở Sài Đồng là 13,26 triệu đ/m2.

Về điều kiện mua bán: 10 năm không được chuyển nhượng, cho thuê, trong 10 năm xác định là không được thay đổi công việc, học hành của con cái đi xa; Về tiến độ nộp tiền: Như nhà thương mại, không thấy TNT ở chỗ nào, ít ra cũng phải hỗ trợ khoảng 5 năm. Về vị trí tòa nhà: Nằm sâu bên trong, bao quanh bởi các đường nhỏ, vị trí giao thông không thuận tiện. Một vài lý do như trên liệu cái giá gần 14 triệu đ/m2 liệu có xứng đáng để bỏ tiền ra mua không?


Nhiều khách hàng phàn nàn với giá nhà và tiến độ như thế này thì chỉ có người thu nhập cao mới mua nổi. Phần lớn khách hàng đến theo hẹn ký hợp đồng chủ yếu chỉ đến để xem hợp đồng, hoặc đã đặt bút ký nhưng còn về suy nghĩ tiếp, trong đó không ít người quyết định bỏ cuộc.


chung cư hà nôi
hình chỉ mang tính chất minh hoạ

Chính sách nhà TNT là dành cho các đối tượng TNT nhưng 
với nhiều điều khoản không hỗ trợ người TNT thế này có lẽ một thời gian nữa nhà TNT lại chỉ để dành cho người thu nhập cao mới có tiền để mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN VÀ DỊCH VỤ ĐỊA CHÍNH HÀ NỘI Địa chỉ Số 156 Thái Hà - Đống Đa, Hà Nội Fax (84) 043 - 538 - 015 - CHỦ ĐẦU TƯ : 0923 023 298.

Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 1 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 2 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 3 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 4 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 5 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 6 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 7 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 8 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 9 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 10 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 11 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 12 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 13 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 14 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 15
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Tham khảo mẫu nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. Trang Tin Giao Dịch Về Bất Động Sản Quân Hoàn Kiếm ,Đống Đa,Ba Đình ,Hai Bà Trưng ,Tây Hồ , - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna