Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Chung cư "Sốc" ...bán rong .

| | 0 nhận xét

Tình trạng ế ẩm triền miên , nhiều dự án bất động sản không ngần ngại đem “bán rong” với hàng băng rôn quảng cáo tràn lan trên phố phường Hà Nội và trên các trang mua bán, rao vặt…


Chung cư  "Sốc" ...bán rong .
ảnh minh họa

Bất động sản bán rong tràn lan.



Có thể thấy rõ sự khốn khó của thị trường địa ốc lúc này khi lượng cung nhiều hơn cầu, hàng hóa tồn đọng, lãi suất ngân hàng cao và đặc biệt là thiếu vốn để tái đầu tư. Bán giá gốc, siêu khuyến mại, giảm giá 50%... thường chỉ gặp trong thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng thì nay những cụm từ ấy được rao nhan nhản trên thị trường bất động sản.


Trên nhiều con phố ở Hà Nội không khó để bắt gặp các băng rôn, tờ rơi với nội dung quảng cáo các dự án và bán nhà giá gốc. Ra đường, người ta dễ dàng bắt gặp những băng rôn quảng cáo “bán rong” bds với nội dung kiểu như: “mua nhà giá rẻ nhất từ trước đến nay” hay “chỉ với 1 tỉ đồng có ngay căn hộ cao cấp 60m2”… Bi đát về vốn, các đại gia bất động sản đã phải sử dụng đến kênh thông tin vỉa hè để bán rong “con đẻ” của mình vì không muốn chúng “chết yểu”. Các băng rôn có nội dung “Chung cư bán giá gốc 15,6 triệu/m2, thanh toán 8 lần, cách Cầu Giấy 10 phút đi xe” được treo đầy rẫy trên các vỉa hè đường Cầu Giấy.


Trên tuyến đường Phạm văn Đồng, đặc biệt là các ngã ba, ngã tư, nơi có nhiều người qua lại, tràn lan các băng rôn quảng cáo bán nhà chung cư, căn hộ cao cấp giá rẻ.
Trên đường Xuân Thủy, Hà Nội cũng nhan nhản các quảng cáo “cho thuê chung cư giá 3 – 5 triệu/tháng”.
Theo thông tin của phóng viên, nhiều dự án bất động sản được xây dựng đã chào hàng cả năm nhưng vẫn ế nên được các chủ đầu tư cho thuê ngắn hạn để gỡ gạc một phần vốn.

Cách đây không lâu để mua được một căn hộ chung cư là giấc mơ của không ít người dân. Gia đình anh Đương, chị Hòa (quê gốc GT, NĐ) hiện đang ở A26 Cốm Vòng, Hà Nội mong muốn mua được một căn chung cư nho nhỏ ở Cầu Giấy nhưng vì giá đắt quá nên đành ngậm ngùi chờ “thời cơ”.

 Năm nay, nhờ một mẩu thông tin quảng cáo trên một trang rao vặt mà anh chị đã dễ dàng mua được một căn hộ chung cư mini giá 800 triệu đồng, giá giảm phân nửa so với trước đó. Anh Đương tâm sự “cũng may quá năm nay địa ốc rớt giá nên mới mua được giá rẻ vậy”. Trong khi nhà đầu tư kêu trời vì địa ốc rớt giá thê thảm mà vẫn ế thì các “thượng đế” như được cởi lòng vì mua được nhà giá rẻ bất ngờ.

Giờ đây, các thông tin về việc mua bán nhà, chung cư, biệt thự được “rao” tràn lan trên các diễn đàn thông tin, các website rao vặt, các chợ online và cũng được giới địa ốc sử dụng phổ biến. Rất nhiều doanh nghiệp không ngần ngại dùng chiêu thức bán rong bất động sản để “tháo vòng kim cô” cho thị trường bds 2012 khởi sắc hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN VÀ DỊCH VỤ ĐỊA CHÍNH HÀ NỘI Địa chỉ Số 156 Thái Hà - Đống Đa, Hà Nội Fax (84) 043 - 538 - 015 - CHỦ ĐẦU TƯ : 0923 023 298.

Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 1 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 2 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 3 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 4 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 5 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 6 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 7 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 8 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 9 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 10 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 11 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 12 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 13 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 14 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 15
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Tham khảo mẫu nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. Trang Tin Giao Dịch Về Bất Động Sản Quân Hoàn Kiếm ,Đống Đa,Ba Đình ,Hai Bà Trưng ,Tây Hồ , - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna