Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2023

VÀI LƯU Ý KHI MUA BÁN NHÀ MẶT PHỐ .

| | 0 nhận xét

Để tránh những rủi ro không đáng có điều cần làm đầu tiên xem ngôi nhà có vướng đến quy hoạch không , tính pháp lý của ngôi nhà .

Mua bán nhà mặt phố Hà Nội :  0906 275 433

Có nhiều loại nhà mặt phố khác nhau. Vì vậy, người mua nhà cần nắm rõ những lưu ý sau, khi thực hiện giao dịch.

Quy hoạch là điều bặt buộc xem .

Kiểm tra quy hoạch là một yếu tố rất quan trọng khi mua nhà.  trên địa bàn Hà Nội có nhiều con phố chưa ổn định quy hoạch. Người mua không kiểm tra kỹ sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro và có nguy cơ mất trắng nếu nhà đang nằm trong khu quy hoạch hoặc thuộc dự án quy hoạch của Nhà nước.

Người mua có thể kiểm tra các vấn đề quy hoạch, thế chấp, tranh chấp bằng các cách sau:

- Kiểm tra quy hoạch sử dụng đất trực tiếp tại UBND xã/phường, quận/huyện.

- Kiểm tra trực tuyến trên cổng thông tin điện tử của UBND cấp quận/huyện để xác định mảnh đất có thuộc quy hoạch không.

Vấn đề phá lý kiểm tra kỹ .

Người mua cần phải kiểm tra các thông tin về giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, giấy phép xây dựng, các vấn đề thế chấp, tranh chấp, xung đột để giảm thiểu rủi ro không đáng có trước khi thực hiện giao dịch.

Làm dõ vấn đề mua nhà để sử dụng cho mục địch gì 

Thứ nhất, khách mua nhà với mục đích làm trụ sở công ty hoặc để ở. Với loại hình này, những căn nhà có mặt phố tĩnh là lựa chọn hợp lý nhất. Mặt phố tĩnh là những con phố có lượng phương tiện lưu thông ít, điển hình là con phố nhỏ, tạo lợi thế về việc giúp khách hàng chọn căn nhà đẹp, diện tích rộng, mặt tiền lớn với giá cả rẻ hơn so với mặt bằng chung.

Ngược lại, người mua nhà với mục đích kinh doanh hoặc cho thuê kinh doanh sẽ lựa chọn những căn nhà tại vị trí đắc địa, thuộc khu vực mua sắm sầm uất, dân cư đông đúc, giúp gia chủ kinh doanh tốt với lợi nhuận cao. Tuy nhiên, mức giá nhà thường đắt đỏ, để chọn những căn nhà "hái" ra tiền như vậy, người mua cần phải có tiềm lực tài chính vững chắc.

Khu vực ngôi nhà đang quan tâm

Đây là một trong những điều cần lưu ý khi mua nhà mặt phố vì lối sống của hàng xóm có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống trong tương lai của bạn. Hàng xóm văn minh, tốt bụng, hòa đồng sẽ giúp đỡ những lúc khó khăn. Hàng xóm không hòa đồng, thường xuyên gây ồn ào, sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống những người xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN VÀ DỊCH VỤ ĐỊA CHÍNH HÀ NỘI Địa chỉ Số 156 Thái Hà - Đống Đa, Hà Nội Fax (84) 043 - 538 - 015 - CHỦ ĐẦU TƯ : 0923 023 298.

Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 1 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 2 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 3 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 4 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 5 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 6 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 7 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 8 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 9 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 10 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 11 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 12 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 13 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 14 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 15
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Tham khảo mẫu nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. Trang Tin Giao Dịch Về Bất Động Sản Quân Hoàn Kiếm ,Đống Đa,Ba Đình ,Hai Bà Trưng ,Tây Hồ , - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna