Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Nội thất trang trí nhà 28 m2 đẹp đến khó tin

| | 0 nhận xét

(Xây dựng) - Căn hộ có đủ không gian sinh hoạt cần thiết mà vẫn thoáng đãng đến khó tin!

 >> Chung cư giá rẻ về ở ngay không còn hàng để bán

Đôi khi, thật khó để tìm thấy ngôi nhà có đầy đủ tiện nghi. Đối với người độc thân, một căn hộ nhỏ có vẻ là lựa chọn hoàn hảo. Dù vậy, việc kết hợp mọi thứ trong không gian nhỏ không hề đơn giản. Đây là căn hộ có diện tích khoảng 28m2 thuộc sở hữu của 1 cô giáo trẻ, đồng thời là 1 nghệ sĩ.
Nội thất trang trí nhà 28 m2 đẹp đến khó tin
Nội thất trang trí nhà 28 m2 đẹp đến khó tin
Vì căn hộ rất nhỏ bé, chủ nhân phải khám phá và tận dụng từng centimet quý giá bên trong. Ngôi nhà có 1 khu vực dành để bố trí bếp, phòng khách và phòng ngủ. Có quá nhiều chức năng được hội tụ cùng một nơi, do đó, thiết kế nội thất buộc phải rất đa năng và sử dụng không gian hiệu quả.










Máy giặt được đặt sát bếp điện và tủ lạnh, gần lối vào, bên cạnh ghế sofa. Đây không phải là cách bài trí thường thấy trong các căn hộ chung cư. Tuy nhiên, trong trường hợp này, nó gần như là giải pháp tốt nhất. Cuối cùng, các kiến trúc sư biến nơi này thành tổ ấm ngăn nắp và thú vị cho chủ nhân.










Trong một nỗ lực làm cho căn hộ trông rộng rãi hơn, toàn bộ tường, trần và sàn nhà đều được sơn màu trắng. Đồ nội thất rất đơn giản, loại bỏ hoàn toàn những chi tiết rườm rà, không cần thiết.

Bảo Nhi (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN VÀ DỊCH VỤ ĐỊA CHÍNH HÀ NỘI Địa chỉ Số 156 Thái Hà - Đống Đa, Hà Nội Fax (84) 043 - 538 - 015 - CHỦ ĐẦU TƯ : 0923 023 298.

Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 1 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 2 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 3 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 4 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 5 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 6 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 7 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 8 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 9 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 10 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 11 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 12 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 13 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 14 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 15
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Tham khảo mẫu nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. Trang Tin Giao Dịch Về Bất Động Sản Quân Hoàn Kiếm ,Đống Đa,Ba Đình ,Hai Bà Trưng ,Tây Hồ , - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna