Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Hàng trăm thắc mắc về vay mua nhà, ôtô, tiêu dùng đã được giải đáp

| | 1 nhận xét

FICA - Sau 3 tiếng tư vấn trực tuyến, chương trình đã nhận được hơn 300 câu hỏi. Do thời gian buổi tư vấn trực tuyến có hạn, chúng tôi sẽ trả lời các câu hỏi còn lại qua email. Ngoài ra, tất cả câu hỏi do độc giả gửi đến sẽ được ngân hàng Techcombank liên hệ trực tiếp để tư vấn cụ thể hơn.


>> 7 quy tắc để "sống sót" nơi công sở

>> Tủ sách các kiểu cho căn hộ chung cư diện tích nhỏ

Cám ơn quý độc giả đã tham gia buổi tư vấn trực tuyến hôm nay và cảm ơn ba vị chuyên gia đã phối hợp với ban biên tập của FICA trả lời các câu hỏi tư vấn về chủ đề "Vay tiêu dùng cá nhân"

  • Hàng trăm thắc mắc về vay mua nhà, ôtô, tiêu dùng đã được giải đáp
    Hàng trăm thắc mắc về vay mua nhà, ôtô, tiêu dùng đã được giải đáp
    Châu Hiền
    Kim Dung Tôi có căn nhà ở do tôi đứng tên làm chủ nhưng diện tích rất nhỏ 3x9m(27m2 diện tích xấy dựng, diện tích sử dụng 81m2),tôi có thể dùng căn nhà này làm tài sản thế chấp được không?Mục đích vay sữa chữa nhà. Cám ơn!
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Hiện nay các ngân hàng hầu hết đều hạn chế việc thế chấp các căn nhà có diện tích nhỏ. Tuy nhiên tùy vào địa chỉ của BĐS 1 số trường hợp các NH có thể chấp nhận nhận làm TSĐB.
    Bạn liên hệ trực tiếp với ngân hàng để được tư vấn cụ thể hơn nhé.
  • hoàng thị quế anh
    Tôi muấn vay tiền để làm nhà, thế chấp bằng sổ bìa đỏ, xin hỏi Ban tư vấn lãi suất một năm là bao nhiêu %?
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Chào bạn, lãi suất các ngân hàng vay xây sửa nhà hiện nay trung bình khoảng 12-14% tùy thuộc vào việc đánh giá năng lực trả nợ của từng KH.
  • nguyễn thị mười
    tôi muốn vay khoảng 200 triệu đồng để làm nhà thời gian khoảng 24 tháng (thế chấp sổ đỏ )vậy phải làm những thủ tục gì?
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bạn, ngân hàng có thể cho bạn vay xây sửa nhà hoặc vay thấu chi thế chấp TSĐB để đáp ứng nhu cầu này của bạn.
    Bạn cần cung cấp cho NH hồ sơ nhân thân, TSĐB, nguồn trả nợ hàng tháng và phương án vay xây nhà (nếu vay theo hình thức xây sửa nhà)
    Trong quá trình làm thủ tục vay bạn cần làm các thủ tục ký thế chấp và đăng ký giao dịch đảm bảo tài sản bạn thế chấp cho ngân hàng
  • Hoàng Giang
    Tôi có 1 căn hộ tập thể tầng 2 diện tích 30m2 đã có số đỏ cơi nới được 75m2 diện tích sử dụng. Bây giờ tôi muốn dùng chính căn hộ đó để vay tiền mua nhà tại dự án Timecity tầm tiền 2,8 tỷ. Vợ chồng tôi làm nhà nước có tổng thu nhập 22t/1 tháng, đã có 1 cháu nhỏ. Vậy tôi có thể vay được bao nhiêu tiền để mua nhà và có thế chấp được căn hộ tập thể đó không. Vợ chồng tôi đang sống và làm việc tại hà nội.
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bạn, với mức thu nhập của hai vợ chồng bạn, bạn có thể vay tối đa 1 tỷ đồng trong vòng 20 năm. Bạn có thể dùng sổ đỏ của căn hộ tập thể đang sở hữu làm tài sản đảm bảo thế chấp cho khoản vay. Tuy nhiên, nếu sử dụng căn hộ định mua (Times City) làm tài sản đảm bảo thì bạn sẽ tiết kiệm được chi phí định giá.
  • Đinh diệu linh
    Tôi muốn mua nhà, xin hỏi thủ tục vay khoảng 2 tỷ như thế nào? lãi suất? vay trong bao lâu? phải lấy gì làm tài sản đảm bảo không?
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bạn, khoản vay mua nhà trả góp 2 tỷ đồng trong vòng 25 năm, tại Techcombank, khách hàng phải chứng minh thu nhập khoảng từ 30-35 triệu đồng/tháng. Tài sản đảm bảo có thể là chính căn nhà khách hàng định mua hoặc giấy tờ sở hữu bất động sản khác. 
  • Phạm Ngọc Yến
    " Vay tiêu dùng cá nhân " tôi đã được nghe qua, theo tôi được biết thì đây là một phương án tốt cho những người có thu nhập thấp như tôi để có một ngôi nhà mơ ước mà không cần phải nhất thiết có số tiền lớn ngay trong hiện tại( tôi có thể trả trong nhiều năm ). Vậy làm thế nào để tôi có thể có cơ hội tiếp cận với giải pháp này, và người có thu nhập thấp như tối thì có khả năng mua nhà trả dần hàng năm với lãi suất thấp không? Nhà tôi chưa có sổ đỏ thì có khả năng dùng chính ngôi nhà muốn mua thế chấp để vay vốn được không?
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Chào bạn,
    Hiện tại, các ngân hàng đều có sản phẩm cho vay mua nhà trả góp trong thời gian dài, tối đa lên đến 25 năm. Vì vậy, số tiền gốc và lãi mà bạn phải trả hàng tháng rất thấp, với lãi suất dao động trong khoảng từ 10-13%/năm và tài sản đảm bảo có thể là chính ngôi nhà mà bạn định mua.
    Tuy nhiên, để được tư vấn cụ thể hơn về số tiền vay được cũng như thủ tục vay vốn tại ngân hàng, bạn vui lòng liên hệ với các chi nhánh ngân hàng gần nhất.
  • Vũ Văn Tuấn
    Tôi có kế hoạch vay ngân hàng để mua xe và dùng Bất động sản để thế chấp, như vậy tôi có phải để bản gốc đăng ký xe tại ngân hàng không?
    Ông Nguyễn Đức Việt- Giám đốc phát triển sản phẩm vay ô tô
    Chào bạn Tuấn,
    Ngân hàng cho vay sẽ yêu cầu bạn cung cấp hồ sơ tài sản đảm bảo còn gọi là tài sản thế chấp, nếu Tài sản thế chấp là bất động sản thì ngân hàng sẽ chỉ yêu cầu bạn cung cấp các giấy tờ liên quan đến bất động sản, còn chứng từ xe ngân hàng sẽ đối chiếu để xác nhận về phương án vay chứ không lưu giữ chứng từ ngày.
  • Trần Văn Thuân
    Tôi là Trần Văn T - Số ĐT 0973 262 516. Tôi sống tại Quận Hà Đông, Hà Nội.Tôi đang có nhu cầu mua một mảnh đất hoặc căn nhà. Mức lương của tôi hiên tại là 10 triệu đồng/tháng. Xin hỏi ban tư vấn. Tôi có đủ điều kiện vày vốn không, tôi có thể vay được số tiền là bao nhiêu và thủ tục cần những gì?
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bạn, với mức thu nhập của bạn thì bạn có thể vay mua nhà tối đa 500 triệu đồng trong vòng 25 năm.
  • Trần Minh Thuận
    Hiện tại lương trung bình hàng tháng của tôi là 20 triệu chuyển qua TK VCB và tôi có căn nhà xây trên nền đất nông nghiệp, chỉ có mua bán giấy tay. Nhưng tôi đã liên hệ tới 4 NH chỉ có TCB là chưa mà không thể nào làm thủ tục vay được vì hiện tại tôi đang rất cần vay vốn để kinh doanh. Vậy TCB cho tôi hỏi tôi có thể vay theo hình thức nào được.
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Chào bạn,
    Với thu nhập 20 triệu/tháng trả qua tài khoản ngân hàng và ổn định, ngân hàng có sản phẩm cho vay tiêu dùng tín chấp (không cần tài sản đảm bảo). Hạn mức tối đa có thể lên đến 10 tháng lương.
    Trường hợp tài sản đảm bảo của bạn không đủ điều kiện thế chấp tại các ngân hàng nên bạn chỉ có thể vay tiêu dùng cá nhân không có tài sản đảm bảo như đã tư vấn ở trên.
  • TCG
    Tôi có 1 mô hình kinh doanh, muốn vay vốn để băt đầu ( TỪ con số 0 ) thì có được hỗ trợ vay không, thủ tục thế nào
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Chào bạn,
    Với những thông tin bạn cung cấp để chúng tôi có thể đưa ra tư vấn cụ thể. Bạn có thể liên hệ với các chuyên viên tư vấn tại các phòng, chi nhánh để được tư vấn chi tiết hơn về thủ tục vay vốn cũng như phương án kinh doanh của bạn.

  • Trần Quang Nghĩa
    chào chú Tạ Kiều Hưng Cháu là Trần Quang Nghĩa,hiện tại cháu đang công tác tại tổng cục An ninh 1.Cháu lập gia đình năm 2013 và hiện có 1 cháu nhỏ 8 thang tuổi Vợ chồng cháu đang có dự định mua một căn hộ tại thành phố Hồ chí minh vào khoảng 1.5 tỷ trong năm tới.Tuy nhiên hiện tại vợ chồng cháu có khoảng 850 triệu. Mức thu nhập của 2 vợ chồng cháu trung binh vào khoảng 14 triệu/1 tháng như vậy có đáp ứng đủ tiêu chuẩn vay vốn của ngân hàng hay không? Nếu đủ tiêu chuẩn thì vơ chồng cháu cần làm những thủ tục gì? và lãi suất thực tế áp dụng là bao nhiêu? Vì hiện tại cháu thấy có nhiều ngân hàng cho vay tiêu dùng cá nhân.Nhưng không hướng dẫn cụ thể lãi suất so với thu nhập thực tế của người vay.
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bạn, với mức thu nhập trên thì bạn có thể đáp ứng được điều kiện vay 650 triệu đồng trong vòng tối đa 25 năm. Mức lãi suất áp dụng ưu đãi kỳ đầu khoảng 9,99%/năm, các kỳ tiếp theo dao động 12-13,5%/năm.
    Thủ tục để vay vốn bao gồm: hồ sơ nhân thân, hồ sơ chứng minh thu nhập và hồ tài sản đảm bảo.
  • Trần Doãn Cường
    Tôi là KH lâu năm của Techcombank, tôi muốn vay để mua ô tô cũ, xin tư vấn khoản vay, thời gian và lãi suất hàng tháng phải đóng., Xin cảm ơn!
    Ông Nguyễn Đức Việt- Giám đốc phát triển sản phẩm vay ô tô
    Chào bạn Cường,
    Hiện tại Techcombank đang có chương trình cho vay dành riêng cho ô tô cũ với rất nhiều ưu điểm nổi trội như sau:
    - Thời hạn vay dài, tối đa lên tới 72 tháng (*)
    - Lãi suất hàng tháng chỉ khoảng 1%
    - Tuổi xe tối đa 5 năm kể từ ngày sản xuất (*)
    - Các Danh mục hồ sơ vay vốn được chia nhỏ tới từng đối tượng khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng thu thập hồ sơ theo từng phân khúc
    - Các khách hàng lâu năm sẽ được Techcombank hỗ trợ tư vấn có được khoản vay phù hợp nhất, bên cạnh đó, hồ sơ của vay của bạn Techcombank cũng nắm rõ nên việc thẩm định và phê duyệt chắc chắn sẽ nhanh chóng hơn các khách hàng thông thường.
    Chắc chắn bạn sẽ có khoản vay ưng ý khi tiếp tục sử dụng dịch vụ của Techcombank.
    (*) Tùy theo phân loại xe
  • VINH
    EM ĐANG LÀM NVVP CỦA 1 CTY VỐN 100% NƯỚC NGOÀI,ĐÃ TRÊN 3 NĂM,LƯƠNG GẦN 9TRIEU.TRẢ LƯƠNG QUA THẺ TECHCOMBANK.HỘ KHẨU Ở QUÊ,EM MUỐN VAY 40 TRIỆU ( TRẢ TRONG 15 THÁNG) ĐỂ ĐẦU TƯ KINH DOANH HÀNG ĂN UỐNG CÓ ĐƯỢC K? LÃI XUẤT VAY TIÊU DÙNG CÁ NHÂN LÀ BAO NHIÊU 1 NĂM?CÓ PHẢI ĐÓNG PHÍ BẢO HIỂM RỦI RO VAY K?
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Chào bạn,
    Với trường hợp của bạn, thu nhập ổn định và trả qua tài khoản của Techcombank, ngân hàng có thể hỗ trợ cho bạn vay vốn với số tiền bạn mong muốn là 40 triệu, thời hạn 15 tháng để phục vụ nhu cầu cá nhân. 
    Liên quan đến hộ khẩu ở bạn đang ở quê thì các bạn phải cung cấp được giấy tạm trú để tỉnh, thành phố bạn đang công tác. Lãi suất hiện hành vào khoảng 15-18% và bạn không phải đóng phí bảo hiểm rủi ro. Ngoài ra, ngân hàng còn mua bảo hiểm cho khách hàng vay vốn.
  • Trần Vương Long
    Tôi muốn vay khoảng 100 triệu đồng để mở rộng cơ sở kinh doanh (vay thế chấp bảng lương của 2 vợ chồng), thời gian vay khoảng 48 tháng, gốc, lãi trả đều hàng tháng. Vậy xin hỏi thủ tục như thế nào? và nếu với mức vay như trên thì mỗi tháng tôi phải trả cả gốc và lãi là bao nhiêu?
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Chào bạn,
    Với thu nhập chứng minh qua bảng lương của hai vợ chồng thì bạn có thể được hỗ trợ vay 100 triệu tại ngân hàng trong thời hạn vay là 48 tháng.
    Tiền gôc phải trả hàng tháng khoảng 2,1 triệu đồng, tiền lãi khoảng 1 triệu đồng/tháng. Vì vậy, chỉ cần thu nhập 5 triệu đồng/tháng là bạn có thể được hỗ trợ vay vốn cho khoản vay trên.
    Thủ tục bao gồm: Chứng minh thư nhân dân, Hộ khẩu, Hợp đồng lao động, xác nhận lương của cơ quan, chứng từ chứng minh mục đích sử dụng vốn.
  • Hồ Hữu Thuận
    Tôi không có tài sản thế chấp, vậy có cách nào để vay mua đất? ( hiện tại tôi là gv). Xin trân trọng cảm ơn!
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bạn, bạn vẫn có thể vay mua đất và thế chấp bằng chính giấy tờ sở hữu mảnh đất mà bạn định mua.
  • NGUYEN THI YEN
    Chào ông. Cho tôi hỏi, tôi có thu nhập từ lương nhưng không trả qua ngân hàng. Vậy tôi có thể vay ngân hàng được không? Nếu không thì còn cách nào khác để có thể vay được không? (vay mua nhà). Cảm ơn ông.
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bạn, bạn vẫn có thể đáp ứng được điều kiện vay và chứng minh thu nhập bằng bảng lương 3 tháng gần nhất có xác nhận của cơ quan đang công tác hoặc giấy tờ tương đương. 
  • Trần Bình
    Kính gửi chị Loan, Mình và vợ hiện đang có nhu cầu mua đất xây nhà. Hiện 2 vợ chồng đã góp được 250 triệu. Nhà minh đang dự định mua đất và xây nhà trong tầm 700 triệu. Như vậy mình cần khoảng 450 triệu nữa mới có thể thực hiện được. Hai vợ chồng đang có mức thu nhập tổng cộng tầm 20 triệu đồng (tính tổng 2 vc)/ tháng. Nhờ chị tư vấn một hình thức vay có thể giải quyết bài toán vay 450 triệu trên với ah. Hai vợ chồng dự tính mức tiết kiệm hàng tháng cao nhất 2 người để dành được là tầm 8 triệu/ tháng. Trần Bình, 0979982464, email: nemoshudo@hotmail.com
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bạn, với thu nhập của 2 vợ chồng là 20 triệu đồng/tháng thì bạn hoàn toàn có thể vay được 450 triệu đồng trong vòng 15 năm. Bạn có thể sử dụng hình thức vay mua nhà hoặc vay xây sửa nhà mà các ngân hàng đang cung cấp.
  • Khánh Đỗ
    Cần thu có thu nhập bao nhiêu để vay mua xe khoản 1,3 tỷ? Khoản thanh toán vay mỗi tháng nên chiếm bao nhiêu % thu nhập để khoản thanh toán vay không phải là gánh nặng trên thu nhập hàng tháng? Làm sao có thể duy trì mức lãi ổn định phải trả trong thời gian dài trong khi mức tăng thu nhập không bằng mức tăng lãi suất hàng năm
    Ông Nguyễn Đức Việt- Giám đốc phát triển sản phẩm vay ô tô
    Chào bạn Khánh,
    Tùy theo từng điều kiện vay và quy định tại sản phẩm của mỗi ngân hàng sẽ sự khác nhau về số tiền tối đa được vay, thu nhập cần có và số tiền trả nợ hàng tháng. Với xe khoảng 1,3 tỷ đồng, nếu bạn vay theo chương trình mới nhất của Techcombank thì thu nhập hàng tháng bạn cần chứng minh chỉ khoảng hơn 25 triệu đồng, như vậy bạn sẽ cần sử dụng 70% thu nhập để trả nợ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn số tiền trả nợ phù hợp để khoản vay không phải gánh nặng thì chỉ nên sử dụng 30-40% thu nhập để trả nợ. Thực tế mức lãi suất ngân hàng hàng năm có thể tăng hoặc giảm, như thời điểm hiện tại, lãi suất ngân hàng đang ở mức thấp và có rất nhiều chương trình khuyến mãi với lãi suất cạnh tranh, vì vậy vay mua ô tô tại thời điểm này là rất thuận lợi.
  • Nguyễn Xuân Hình
    Em hiện tại đang là sinh viên, mong muốn có nhu cầu du học nước ngoài. Vậy hiện nay, Techcombank có gói sản phẩm nào về du học phù hợp với sinh viên hiện nay không? Và sản phẩm này có gì ưu việt hơn gói sản phẩm của các ngân hàng khác? Cám ơn chương trình!
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Chào bạn,
    Hiện Techcombank có sản phẩm cho vay du học với hai mục đích là cho vay thanh toán học phí, sinh hoạt phí... và chứng minh năng lực tài chính. Gói sản phẩm rất phù hợp với sinh viên hiện nay và cạnh tranh trên thị trường như: Thời hạn vay tối đa lên đến 10 năm, không giới hạn số tiền vay, người thân trong gia đình đứng tên trên hợp đồng vay vốn. 
  • thuy Dung
    Tôi và hai em gái ở quê vào SG học ĐH và cả 3 chị em đã ra trường có việc làm ổn định. Lương hàng tháng từ 6-10 triệu, chúng tôi ở thuê nhà trọ, chỉ đăng kí tạm trú (không KT3).chúng tôi muốn mua nhà thổ cư/ chung cư 800-900 triệu, đứng tên cả 3 chị em, và tiền vay cũng do 3 chúng tôi cùng nhau trả, vay trong 15-20 năm. Hiện chúng tôi có 100 triệu tiền sẵn có. Chúng tôi rất mong có thể mua nhà, vậy có thể vay được không ạ. Vì cũng đã có nhiều ngân hàng tổ chức tín dụng chào mời, nhưng họ chỉ duyệt cho 1 cá nhân duy nhất và đòi hỏi KT3, hoặc hộ khẩu. Tôi muốn hỏi thêm nếu mua nhà thổ cư thì được không hay nhất thiết phải nhà chung cư theo dự án. Xin chân thành cảm ơn Dung
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bạn, với thông tin bạn cung cấp thì bạn có thể vay tối đa 500 triệu đồng trong thời gian 25 năm. Tuy nhiên, bạn cần có vốn tự có ban đầu khoảng 300-400 triệu đồng để đảm bảo tính khả thi của khoản vay.
  • NGUYỄN ĐÌNH THÀNH
    Vâng xin chào Bà NGUYỄN THỊ LOAN Hiện nay mức thu nhập cố định của hai vợ chồng chúng tôi là 13 triệu đồng/ 1 tháng, chúng tôi muốn vay khoản tiền khoảng 700 triệu đồng để mua một ngôi nhà hoặc một mảnh đất, thời gian vay của chúng tôi dự định là 10 năm, vậy chúng tôi có thể được vay không. Rất mong nhận được câu trả lời của bà chungngs tôi xin chân thành cảm ơn!
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bạn, với mức thu nhập của 02 vợ chồng bạn, sau khi trừ chi phí sinh hoạt của gia đình thì thu nhập bình quân để tích lũy hoặc trả nợ khoản vay khoảng 7 triệu, thì khoản vay tương ứng có thể đảm bảo trả đượ nợ là 600tr trong vòng 20 năm
  • Nguyễn Thùy Linh
    Mình muốn vay tiền để mua nhà (chung cư), Techcombank có nằm trong danh sách NH cho vay theo gói hỗ trợ 3.000 tỷ ưu đãi cứu BĐS không? và tôi phải tiếp cận như thế nào?
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bạn, Techcombank không nằm trong danh sách cho vay gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng dành riêng cho nhà ở xã hội của Ngân hàng Nhà nước. Tuy nhiên, hiện tại Techcombank có triển khai nhiều gói tín dụng khác với lãi suất ưu đãi và thời gian cho vay dài hạn, phù hợp với khả năng tài chính của từng phân khúc khách hàng.
  • nguyễn Khắc Thọ
    hiện tại như đang muốn vay một khoản tiền để chi tiêu cho gia đình và kinh doanh có tài sản thế chấp là đất thổ cư nhưng mảnh đất đó không cùng địa chỉ đang thường trú hiện tại vậy ngân hàng có các giải pháp như thế nào cho người muốn vay làm thủ tục thuận lợi nhất
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Chào bạn,
    Việc tài sản thế chấp không cùng địa chỉ thường trú không phải là điều kiện hạn chế cho vay của các ngân hàng. Vì vậy, nếu có nguồn thu nhập ổn định thì bạn có thể được hỗ trợ vay vốn ngân hàng để chi tiêu hoặc kinh doanh.
  • nga
    tôi muốn mua một chếc xe ô tô trị giá khoảng 500 triệu đồng,vậy tôi được vay tối đa bao nhiêu tiền?
    Ông Nguyễn Đức Việt- Giám đốc phát triển sản phẩm vay ô tô
    Chào bạn Nga,
    Tùy theo mục đích sử dụng xe và tài sản thế chấp là xe hoặc bất động sản, bạn có thể được vay tối đa 50%, 70% thậm chí là gần 100% nhu cầu vay. Bạn cần chuyên viên ngân hàng tư vấn để tìm hiểu thêm các chương trình vay sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
  • Trần Mai Toàn
    Câu hỏi: Hiện tại thu nhập của tôi là 8.000.000 đồng/tháng, với mức lương bao nhiêu thì tôi được vay mua nhà (vay techcombank, giá nhà là 900.000 triệu đồng?
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bạn, với nhu cầu vay khoảng 70% giá căn nhà bạn định mua trong vòng 25 năm thì mức thu nhập hàng tháng của bạn cần chứng minh vào khoảng 12 - 15 triệu đồng.
  • Trường An Sinh
    Tôi muốn vay tiền ngân hàng trong thời hạn 10-20 năm để mua căn hộ chung cư tại Hà Nội với lãi suất vay vốn ổn định ít nhất là 5 năm đầu. Hãy cho biết những yêu cầu từ phía ngân hàng. Tks
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bạn, hiện nay các mức lãi suất của các Ngân hàng tương đối cạnh tranh và ổn định, không thay đổi nhiều như giai đoạn trước đây. Nên bạn đừng quá lo lắng về lãi suất thay đổi nhanh chóng.
    Một số ngân hang đã áp dụng phương pháp trả nợ số tiền đều hang tháng nên sẽ không ảnh hưởng đến khả năng trả nợ của bạn trong tương lai.

  • PHẠM SỸ VỊNH
    Tôi năm nay 34 tuổi đã có vợ và một có cô con gái 3 tuổi. Hiện hai vợ chồng tôi đều làm công nhân. Tôi muốn vay vốn để mở công ty thì vay vốn ở đâu? Và thủ tục vay như thế nào? Lãi xuất là bao nhiêu phần trăm?
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Chào bạn,
    Với một công việc ổn định và thu nhập đều đặn hàng tháng, ngân hàng có thể hỗ trợ khách hàng vay vốn để phục vụ nhu cầu cá nhân. Thủ tục hồ sơ đơn giản, bao gồm: chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu, hợp đồng lao động, xác nhận lương từ cơ quan công tác, tài sản đảm bảo (nếu có), chứng từ chứng minh mục đích sử dụng vốn.
    Riêng đối với trường hợp của bạn (vay vốn để mở công ty) thì bạn cần gặp và trao đổi trực tiếp với nhân viên ngân hàng để đánh giá về tính khả thi của dự án.
  • Phan Văn Bình
    Xin chào chương trình. Tôi muốn vay mua ôtô nhưng không có thế chấp, vậy thì cần phải có những điều kiện cụ thể gì ạ? Tôi xin chân thành cảm ơn.
    Ông Nguyễn Đức Việt- Giám đốc phát triển sản phẩm vay ô tô
    Chào bạn Bình,
    Bạn hoàn toàn có thể thế chấp bằng chính chiếc xe dự định mua. Bạn chỉ cần cần đối nhu cầu của mình với khả năng trả nợ từ thu nhập hàng tháng của bản thân và người đồng trả nợ để yêu cầu chuyên viên ngân hàng tư vấn cho khoản vay hợp lý là bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc xe như mong muốn.
  • Trần Thị Thắm
    Tôi muốn vay ngân hàng để mua nhà chung cư nhưng căn nhà đó đang trong quá trình xây dựng và tôi không có tài sản thế chấp thì tôi có thể thế chấp bằng chính nhà chung cư đó được không?
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bạn, bạn có thể dùng chính căn hộ định mua để làm tài sản thế chấp cho khoản vay. Trong trường hợp này, sẽ cần có một hợp đồng thỏa thuận giữa khách hàng - chủ đầu tư - ngân hàng nhằm mục đích phối hợp quản lý tài sản đảm bảo.
  • Nguyen Hong Nhung
    Tôi có nhu cầu vay mua nhà với giá trị nhà khoảng 2 tỷ đồng. Xin cho biết giải pháp an toàn nhất là mức độ tài chính tự có của cá nhân phải có tối thiểu là bao nhiêu? Và chương trình vay an toàn nhất áp dụng cho phần còn thiếu cụ thể là gì? Lương tháng của tôi ở mức ổn định là 40triệu/tháng.
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bạn, như bạn cung cấp thông tin, nếu chưa tính đến mức thu nhập của người thân (vợ / chồng / ...) thì mức thu nhập của gia đình bạn là 40 triệu / tháng. Bạn cần cân đối mức chi tiêu bạn cần dùng cho các nhu cầu sinh hoạt cá nhân và gia đình, giả sử là 15 triệu / tháng thì mức thu nhập bạn có thể để giành tối đa đẻ trả Ngân hàng là 20 triệu, tức khoảng 50%, đây là mức được thống kê là an toàn với người vay và các Ngân hàng cũng thường đánh giá ở mức này. Khi đó, bạn có thể vay với tổng số tiền là 1,4 đến 1,5 tỷ trong vòng 20 năm tương đương với nghĩa vụ trả nợ hàng tháng vào khoảng 15-18 triệu cả gốc và lãi.
    Như vậy số tiền vốn tự có của bạn sẽ cần vào khoảng 500-600 triệu sẽ là mức phù hợp.
  • Lê Thị Thanh Thủy
    Tôi lương được 6 triệu đông thì có được vay tiền mua ô tô không? Vay trong bao lâu và lãi như thế nào
    Ông Nguyễn Đức Việt- Giám đốc phát triển sản phẩm vay ô tô
    Chào bạn,
    Với mức thu nhập 6 triệu đồng thì các ngân hàng hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn vay và số tiền trả nợ lên tới 70% thu nhập của bạn tức là 4,2 triệu đồng/ tháng, nhưng số tiền còn lại sẽ không đủ chi trả các chi phí sinh hoạt cá nhân và vận hành chiếc xe. Vì vậy, bạn nên cân đối xem còn nguồn thu nhập nào nữa không để có thể lập ra một kế hoạch tài chính và tiêu dùng phù hợp nhất cho cá nhân mình.
  • Phương
    Tôi hiện đang vay của công ty tài chính Frudencer, tôi muốn vay để tất toán khoản vay bên kia có dc ko?
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Chào bạn,
    Với thu nhập đều đặn hàng tháng, ngân hàng có thể hỗ trợ bạn vay tiêu dùng cá nhân, vay mua nhà, vay mua ô tô, vay kinh doanh... Nhưng ngân hàng sẽ không hỗ trợ bạn vay vốn để trả nợ cho một tổ chức tín dụng khác.
  • nguyễn Khắc Thọ
    Theo tôi được biết các ngân hàng đưa ra chương trình hỗ trợ vay tiêu dùng cá nhân mua xe hay làm những việc khác lãi xuất thấp nhưng trên thực tế lãi xuất lại rất là cao lên đến 4.7%/ tháng vậy các chuyên gia suy nghĩ như thế nào ?
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Chào bạn, 
    Hiện tại các ngân hàng đang có rất nhiều chương trình cho vay ưu đãi đối với khách hàng vay mua ô tô, vay mua nhà... Mức lãi suất mà khách hàng phải chịu chỉ còn 3%/năm. Mức lãi suất này là ngân hàng hoặc chủ đầu tư, hoặc đối tác liên kết với ngân hàng hỗ trợ khách hàng trong thời gian đầu vay vốn, thời gian này có thể là 1 tháng, 2 tháng hoặc có chương trình lên tới 1 năm. 
    Sau thời gian hỗ trợ lãi suất thì mức lãi suất vay sẽ quay về với mức hiện hành trên thị trường. Chính vì vậy nên bạn mới thấy có sự chênh lệch lãi suất là 4-7% như trên. 
  • Thu Trang
    Tôi dự định mua 1 căn hộ chung cư (giá khoảng 2.5 tỷ) nhưng hiện tại chưa bán được căn nhà đang ở (khoảng 1.5 tỷ) nên muốn vay người thân & vay ngân hàng để mua nhà trước, khi nào bán được căn nhà hiện tại thì sẽ trả nợ ngân hàng (Chắc thời gian < 3 năm). Vậy anh/chị tư vấn giúp tôi nên vay theo gói nào để có lãi suất ưu đãi & thuận tiện nhất (Tôi dự định vay ngân hàng < 700 triệu)
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bạn, hiện tại các ngân hàng đều có áp dụng cho vay mua nhà với lãi suất ưu đãi khác nhau. Tuy nhiên, Techcombank đang có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng vay mua nhà đồng thời có nhu cầu bán nhà khác để trả nợ trước hạn. Bạn sẽ được miễn phí trả nợ trước hạn, tương ứng với số tiền = tỷ lệ phí trả nợ trước hạn x giá trị căn nhà bạn định bán.

  • Thanh Xuân
    Gửi Quý Ngân hàng. Tôi hiện nay đang có nhu cầu muốn mua một oto trong mức khoảng 400tr-600tr (vì tham khảo những xe phù hợp nhu cầu và sở thích). Nếu vay ngân hàng thì tôi cần điều kiện như thế nào, tôi đang làm việc cho Công ty cổ phần, hưởng lương qua chuyển khoản, mức lương trung bình từ 12tr/tháng, hộ khẩu tại Hà nội (Hà Tây cũ), hiện đang tạm trú tại nội thành Hà Nội.
    Ông Nguyễn Đức Việt- Giám đốc phát triển sản phẩm vay ô tô
    Chào bạn, 
    Điều kiện vay vốn của các ngân hàng rất đơn giản, chỉ cần đủ độ tuổi (thường từ 22 đến 60 tuổi), hộ khẩu và nhân thân rõ ràng, có thu nhập đều đặn đủ khả năng trả nợ. Bạn có thể sử dụng thu nhập của bản thân hoặc gia đình để trả nợ. Trường hợp chỉ sử dụng thu nhập của bạn nếu vay mua xe với thời hạn 84 tháng thì có thể vay được tối đa khoảng 450 triệu đồng, hoàn toàn có thể mua được chiếc xe bạn mong muốn.
  • Trương Nguyễn Quỳnh Nhi
    Câu hỏi tư vấn : Ngày nay thời trang đang rất được giới trẻ ưa chuộng,em hiện tại là sinh viên năm 2 nên em muốn vay cỡ 70 triệu để mở shop kinh doanh quần áo,cho em hỏi muốn vay số tiền như vậy thì các giấy tờ cần có, thủ tục vay cụ thể và mức lãi suất của ngân hàng là như thế nào ạ?
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Chào bạn,
    Hiện tại, thủ tục vay vốn tại các ngân hàng thì các ngân hàng đều phải chứng minh thu nhập hàng tháng của mình. 
    Bạn đang là sinh viên, nhưng nếu bạn đi làm thêm và có thu nhập ổn định thì hoàn toàn ngân hàng có thể hỗ trợ vốn để bạn kinh doanh.
    Thủ tục vay bao gồm: Chứng minh thư nhân dân, Hộ khẩu, Chứng từ chứng minh nguồn thu nhập và không cần phải có tài sản đảm bảo thế chấp.
    Lãi suất vay trên thị trường hiện trong khoảng 15-18%.
  • Đặng Văn Hân
    Tôi đứng tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Giấy phép xây dựng và hiện đang xây nhà tại Quận Cầu Giấy. Tôi làm việc ở doanh nghiệp tư nhân, chồng tôi là viên chức. Do không đủ tiền, Tôi muốn vay 300 triệu từ ngân hàng (có thể là Vietcombank). Vây tôi cần thủ tục gì để vay được tiền.
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bạn, thủ tục vay xây sửa nhà, bạn cần chứng minh bao gồm các hồ sơ về nhân thân, nguồn thu nhập trả nợ, phương án sử dụng vốn, hồ sơ tài sản đảm bảo.
  • Trần Mai Toàn
    Câu hỏi: Tôi muốn làm thẻ techcombank visa, tôi mới chuyển đến công ty mới được 1,5 tháng, lương 7.000.000 đồng/tháng. Trước đó ở công ty cũ tôi đã nhận lương qua tài khoản techcombank được 1 năm và cũng đã được techcombank đồng ý cung cấp thẻ này. như vậy tôi có mở thẻ techcombank visa được không?
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Chào bạn,
    Với trường hợp của bạn, thu nhập hàng tháng của bạn chuyển qua tài khoản ngân hàng và ổn định, bạn hoàn toàn có thể được xem xét và cấp thẻ Techcombank Visa.
  • Đoàn Thị Thanh Huyền
    Nhà tôi ở Hải Phòng. Nhà đất gia đình tôi đang sống hiện nằm trong khu vực không làm được GCNQSDĐ. Chồng tôi làm nghề tự do, hợp đồng lao động của tôi ký với công ty là hợp đồng ngắn hạn (6 tháng). Vậy nếu tôi muốn vay tiêu dùng cá nhân tại ngân hàng Techcombank thì có đc không? Nếu được thì cách thức và thủ tục như thế nào?
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Chào bạn,
    Với điều kiện công việc của bạn hiện nay thì việc vay tiêu dùng cá nhân tại các ngân hàng là hơi khó. Thời gian sau khi hợp đồng lao động của bạn ký dài hạn hơn thì các ngân hàng có thể hỗ trợ cho bạn vay tiêu dùng cá nhân. Khi đó, bạn chỉ cần cung cấp hợp đồng lao động và sao kê lương qua tài khoản (trong trường hợp trả lương qua tài khoản) hoặc xác nhận lương của cơ quan.
  • Lương Thương Nghiệp
    Vay mua nhà tỉ lệ lãi suất thấp nhất là bao nhiêu? Thời gia dài nhất bao nhiêu năm và điều kiện vay vốn. Lương cố định 11 tr/tháng, nuôi 1 con, được vay tối đa bao nhiêu?
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bạn, lãi suất cho vay mua nhà được các ngân hàng áp dụng 8-9,99%/năm trong kỳ tính lãi đầu tiên. Các kỳ tiếp theo, lãi suất cho vay dao động khoảng 12-13,5%/năm. Hầu hết các ngân hàng cho vay mua nhà tối đa trong vòng 15-20 năm, một số cho vay tối đa 25-30 năm.
    Với mức lương của bạn, bạn có thể vay tới 500 triệu đồng, trả góp trong vòng 25 năm.
  • Nguyễn Thị Lý
    Tôi đang có nhu cầu vay mua nhà nhưng có nghe một số người nói mức lãi suất là không cố định, ngân hàng có thể thay đổi bất kỳ khi nào. Do vậy tôi băn khoăn không biết việc thay đổi lãi suất - nếu có này dựa trên cơ sở nào? Lỡ lãi suất lúc tôi ký vay là thấp, về sau lại cao lên nhiều thì sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch trả nợ hàng tháng của vợ chồng tôi. Rất mong Chương trình giải đáp.
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Do khách hàng vay vốn mua nhà với thời hạn vay có thể dài lên tới 25 năm. Nên việc cố định lãi suất sẽ có rủi ro về lãi suất cho ngân hàng khi lãi suất thị trường biến động.
    Việc thay đổi lãi suất sẽ căn cứ vào chi phí huy động vốn của Ngân hàng, chi phí hoạt động và lợi nhuận kỳ vọng của mỗi Ngân hàng.
    Bạn đừng quá lo lắng về việc thay đổi lãi suất của Ngân hàng vì mỗi Ngân hàng đều mong muốn các KH gắn bó lâu dài với ngân hằng bằng các chính sách lãi suất hợp lý và cạnh tranh
  • lê kim hanh
    tôi muốn vay tiền để sửa chữa nhà đang ở thì cần những giấy tờ và thủ tục như thế nào?
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bạn, thủ tục để vay sửa chữa nhà bao gồm: 
    (1) Hồ sơ chứng minh nhân thân: CMND, Hộ khẩu/KT3, giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhận độc thân.
    (2) Hồ sơ chứng minh thu nhập: hợp đồng lao động, sao kê lương 3 tháng gần nhất hoặc bảng lương có xác nhận của cơ quan hoặc giấy tờ chứng minh thu nhập tương đương.
    (3) Hồ sơ phương án sử dụng vốn vay.
  • Mỹ Phương
    Tôi làm cty tư nhân, lương tháng 7.5triệu nhưng nhận bằng tiền mặt, vậy có thể vay tín chấp hay không? mức vay la bao nhieu va lãi suất như thế nào?
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Chào bạn,
    Các ngân hàng có cho vay sản phẩm tín chấp, nếu bạn chứng minh được thu nhập hàng tháng đều đặn và ổn định, thì bạn có thể vay tín chấp. Hạn mức vay tối đa lên tới 10 tháng lương. Lãi suất trên thị trường hiện tại khoảng 17-19%.
  • thukt
    Tôi có nhu cầu mua xe ô tô đã qua sử dụng nhưng không có đủ tiền. Không biết có NH nào cho vay mua ô tô cũ không? điều kiện thế nào? lãi suất ra sao nhờ tư vấn giúp! Thanks
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    TCB có Sản phẩm cho vay dành riêng cho phân khúc mua ô tô cũ. Tất cả các khách hàng có nhu cầu và đủ khả năng trả nợ đều có thể vay mua ô tô cũ theo sản phẩm này. TCB chấp nhận xe đã qua sử dụng tới 5 năm kể từ ngày sản xuất, nhờ đó khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn chiếc xe phù hợp với khả năng tài chính của mình. Việc chênh lệch lãi suất không còn đáng lo ngại vì thời hạn vay dài tối đa lên tới 72 tháng và cũng áp dụng phương pháp trả nợ niên kim nên số tiền trả nợ hàng tháng thấp
  • Nguyen Diep
    Mình đang cần vay tiêu dùng cá nhân. xin hỏi điều kiện bên ngân hàng như thế nào, với mức lương căn bản chuyển khoản là 7tr/tháng thì vay tối đa được bao nhiêu ??.quantri24h@gmail.com
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Chào bạn,
    Bạn hoàn toàn có thể được ngân hàng hỗ trợ vay tiêu dùng cá nhân. Hạn mức vay tối đa của bạn có thể lên đến 10 tháng lương và không cần phải có tài sản đảm bảo.
  • Đào ngọc kiên
    Hai vợ chồng Chúng tôi đều là giáo viên. Lương hàng tháng thu nhập cũng chỉ đủ trang trải cho hai vợ chồng và hai cậu con trai 12tuổi và 4tuổi nên không thể tiết kiệm được. Hiện vợ chồng chúng tôi muốn xây một căn nhà trên nền đất nhà bố mẹ đã cho mà không có một khoản ngân sách nào. Chúng tôi có được vay tiền của chương trình này không? Hình thức vay như thế nào? (Chúng tôi sống ở khu vực nông thôn nên chưa trả lương qua thẻ ATM) xin cảm ơn.
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bạn, để đáp ứng điều kiện khoản vay xây sửa nhà thì vợ chồng bạn cần thỏa mãn điều kiện về Tài sản đảm bảo thế chấp và nguồn thu nhập trả nợ. Theo như nội dung trao đổi của bạn thì thu nhập của 2 vc chỉ đủ trang trải sinh hoạt cho cả nhà, thì sẽ không có thu nhập tích lũy để đảm bảo trả nợ hàng tháng. Nên giai đoạn này có lẽ không nên vay vốn vì có thể khó khăn trong việc trả nợ NH.
  • Phạm Thùy Linh
    Tôi đã quyết định mua căn hộ chung cư. Đến thời điểm này tôi đã đóng tiền mua được 2 lần (theo hình thức trả tiền từng đợt) bây giờ bên chủ đầu tư yêu cầu đóng tiền lần 3 nhưng tôi chưa đủ tiền, do đó muốn vay từ ngân hàng. Giấy tờ của căn hộ chỉ là phiếu thu tiền từng lần, giấy bán xuất của người bán viết tay. Căn hộ này chưa có sổ đỏ. Vậy tôi có thể vay được tiền từ ngân hàng không? Hiện tại tôi đã 61 tuổi, đã nghỉ hưu?
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bác, nếu bác chứng minh được nguồn thu nhập (từ lương hưu và các nguồn thu khác) để trả nợ khoản vay trước năm 65 tuổi. Bác có thể sử dụng chính căn hộ định mua hoặc các bất động sản khác làm tài sản đảm bảo cho khoản vay.
  • Phạm Thùy Linh
    Tôi muốn mua nhà chung cư nên cần phải vay thêm từ ngân hàng. Nhưng căn chung cư tôi muốn mua hiện tại chưa được cấp sổ đỏ (sổ đỏ sẽ phải đợi làm cùng đợt với cả tòa nhà)(tòa nhà này là của Bộ công an cấp cho CBNV). Hiện tại căn nhà đó chỉ có giấy tờ viết tay mua bán, phiếu thu tiền từng đợt thì tôi có thế chấp vay tiền ngân hàng để mua được không?
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bạn, hầu hết các ngân hàng đều cung cấp sản phẩm vay mua căn hộ dự án dựa trên hợp đồng liên kết giữa chủ đầu tư và ngân hàng. Tuy nhiên, cũng có một số ngân hàng căn cứ vào từng trường hợp cụ thể, nhu cầu của khách hàng để cho vay mua căn hộ dự án không qua liên kết với chủ đầu tư. Trong trường hợp của bạn, bạn hoàn toàn có thể được ngân hàng hỗ trợ cho vay vốn nếu chứng minh được các giấy tờ sở hữu tài sản hợp pháp, và đáp ứng được các điều kiện vay vốn khác của ngân hàng. 

  • Vũ Thị Dung
    Đối với mức thu nhập hàng tháng của tôi trong một cơ quan nhà nước là 3.000.000đ/tháng thì có thể được đăng ký vay tiêu dùng (vay để mua nhà) tại ngân hàng được không?
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Chào chị,
    Ngân hàng có sản phẩm riêng về cho vay mua nhà để ở đối với khách hàng đang công tác tại các cơ quan hành chính sự nghiệp Nhà nước. Như vậy, chị hoàn toàn có thể được hỗ trợ vay vốn để mua nhà tại ngân hàng.
  • Nguyễn Hồng Quân
    Tôi vừa mới ra trường, muốn vay tiền để kinh doanh thì cần những thủ tục gì?, và nếu tôi không có ai bảo lãnh hoặc tài sản thế chấp thì có được vay không?
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Chào bạn, 
    Ngân hàng có sản phẩm cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh của hộ kinh doanh.
    Khoản vay cho vay hộ kinh doanh phải có tài sản đảm bảo chính chủ hoặc bảo lãnh bên thứ ba.
  • Tran Thi Thanh Hang
    Tôi có câu hỏi như này, đã băn khoăn rất lâu rất mong được ban tư vấn giải đáp: 2 vc tôi là dân ở tỉnh, chưa có hộ khẩu TPHCM, tôi muốn vay tiền để mua nhà riêng or căn hộ. Số tiền tôi muốn vay là 600tr. Hiện tôi đang có sổ hồng 1 lô đất ở Bình Dương, trị giá tầm khoảng 300tr, thu nhập hàng tháng của tôi là 26tr/tháng (lương chi trả qua thẻ techcombank hàng tháng), chồng tôi làm kinh doanh tự do, không chứng minh được thu nhập. Như vậy tôi muốn vay tiền để mua nhà thì với điều kiện như tôi có thể vay được bao nhiêu? Vay hình thức nào để lãi suất thấp nhất? Biên độ dao động lãi suất dao động trong bao nhiêu %? Rất mong nhân được sự tư vấn của ban tư vấn.
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bạn, với mức thu nhập của bạn (26 triệu đồng/tháng, trả qua tài khoản ngân hàng) thì bạn có thể vay tới khoảng 1 tỷ đồng để mua nhà trả góp với điều kiện phải dùng chính căn nhà đã mua làm tài sản đảm bảo để thế chấp cho khoản vay. 
    Hiện một số ngân hàng đang áp dụng chương trình khuyến mãi vay mua nhà trả góp dành cho khách hàng trả lương qua ngân hàng đó với lãi suất ưu đãi ban đầu ở mức 8-9,99%/năm. Lãi suất các kỳ tiếp theo có biên độ dao động từ 3,5 - 5%, tùy theo chính sách lãi suất của từng ngân hàng.
  • Trần Thị Thắm
    Tôi muốn hỏi chương trình, tôi đã vay tiêu dùng tại ngân hàng khác và hình thức thanh toán là trả góp thì tôi có được vay tiêu dùng trả góp tại Techcombank nữa không? Và có cần tài sản đảm bảo không?
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Chào chị,
    Chị vẫn có vay tiêu dùng trả góp tại Ngân hàng Techcombank.
    Hiện Ngân hàng Techcombank có hai sản phẩm cho vay tiêu dùng: Một là, sản phẩm cho vay tiêu dùng trả góp không cần có tài sản đảm bảo; hai là sản phẩm cho vay tiêu dùng thế chấp bất động sản.

  • Phạm thị bích thủy
    Hiện tôi đang đứng tên vay hộ một món vay tín chấp cho công ty từ ngân hàng khách,bây giờ tôi có nhu cầu mua nhưng món tôi đứng vay chưa đáo hạn, vậy tôi có được Tech xét duyệt hồ sơ không?
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Chào chị,
    Món vay của chị chưa đáo hạn, nhưng Techcombank vẫn xem xét và có thể phê duyệt hồ sơ vay vốn của chị.
    Việc Techcombank chấp thuận phê duyệt hồ sơ vay vốn của chị sẽ phụ thuộc vào thu nhập và tài sản đảm bảo (nếu có).
  • thanh van
    Tôi có nhu cầu mua nhà chung cư. Sản phẩm cho vay mua bđs của TCB có ưu đãi gì nổi bật so với NH khác? Tài trợ cho dự án nào?
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Với sản phẩm vay mua nhà trả góp cùng TCB, KH có thể vay tới 25 năm, hạn mức vay lên tới 70-75% giá trị căn hộ. TCB đã liên kết với nhiều dự án và chủ đầu tư như: Timescity, Royalcity, Resco, Phú Hoàng Anh, Vinhome Riverside, Văn Phú…
  • Trần Diễm Hương
    Kính gửi các anh chị tư vấn, Mong các anh chị tư vấn giúp tôi sản phẩm Vay tiêu dùng cá nhân sẽ áp dụng cụ thể đối với những nhu cầu cá nhân như thế nào? Tks & B.Rgs,
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Chào chị, 
    Sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân áp dụng đối với các nhu cầu cá nhân của khách hàng như: Vay mua sắm đồ dùng cá nhân; thanh toán sinh hoạt phí trong gia đình; mua sắm trang thiết bị trong gia đình; thanh toán học phí; vay mua xe đạp, xe máy...
  • Triệu Anh Minh
    Xin Chương trình cho hỏi ngoài mục đích vay mua nhà, mua oto mà tôi muốn vay tiêu dung với mục đích khác - không tiện nêu rõ thì có được không? Ngân hang yêu cầu tôi phải chứng minh mục đích không? Thời gian tôi có thể vay tối đa là bao nhiêu?
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Chào anh,
    Ngoài mục đích mua nhà, mua ô tô, ngân hàng còn hỗ trợ khách hàng vay với mục đích tiêu dùng khác như: vay mua sắm trang thiết bị nội thất trong gia đình; vay xây sửa nhà; vay thanh toán học phí, sinh hoạt phí;... Thời hạn vay tối đa lên đến 15 năm.
    Ngân hàng vẫn yêu cầu khách hàng chứng minh mục đích sử dụng vốn, tuy nhiên hồ sơ chứng minh rất đơn giản, nhanh gọn.
  • Vu Minh
    Tôi đang còn một khoản vay tiêu dùng cá nhân tại TCB, khoảng hơn 2 năm nữa mới hết hạn trả nợ. Có biện pháp nào để bây giờ tôi vay tiền mua ô tô mới không. Tôi có thể tất toán hợp đồng vay hiện tại dể vay mới mua ô tô không?
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Chào bạn,
    Hiện bạn đang có khoản vay tại ngân hàng TCB, thì bạn vẫn có thể tiếp tục vay để mua ô tô mà không cần tất toán khoản vay cũ của bạn.
    Còn nếu bạn có nhu cầu tất toán khoản vay hiện tại để vay một khoản vay mới thì ngân hàng vẫn cho phép.
  • Trần Thị Thu Hiền
    Tôi muốn hỏi thủ tục vay tiêu dùng không bắt thế chấp bất động sản để mua đồ dùng trang thiết bị nội thất cho ngôi nhà mới
    Ông Tạ Kiều Hưng- Giám đốc phát triển sản phẩm và phát triển kinh doanh
    Thông thường, thủ tục để vay các khoản vay tiêu dùng trả góp không có tài sản đảm bảo gồm: (1) chứng minh nhân dân, hộ khẩu (hoặc kt3) tại địa bàn sinh sống; (2) giấy tờ chứng minh thu nhập: sao kê lương 3 tháng gần nhất qua tài khoản ngân hàng hoặc bảng lương 3 tháng gần nhất và hợp đồng lao động của đơn vị đang công tác hoặc xác nhận lương của đơn vị công tác
  • Trần Thị Thu Hiền
    Tôi có nhu cầu mua xe ô tô phục vụ đi lại nhưng thu nhập chỉ ở mức trung bình, hàng tháng để dư ra khoảng 5-6 triệu/tháng, có giải pháp nào hỗ trợ thêm để tôi mua xe sử dụng ngay được không?
    Ông Nguyễn Đức Việt- Giám đốc phát triển sản phẩm vay ô tô
    Khách hàng có thể sử dụng giải pháp tài chính là vay mua ô tô của các ngân hàng. Với khoảng trả nợ chỉ từ 5-6 triệu, khách hàng có thể vay tại các ngân hàng có thời hạn vay dài và phương pháp trả nợ niên kim để giảm bớt áp lực trả nợ. Tại Techcombank cũng đang áp dụng gói vay với thời hạn lên tới 84 tháng nên khách hàng hoàn toàn có thể vay mua xe chỉ với số tiền trả nợ 5 triệu đồng/ tháng
  • Nguyễn Thị Điệp
    Tôi muốn vay tiền để mua nhà, tôi có thể vay Ngân hàng được bao nhiêu tiền trên tổng giá trị căn nhà
    Bà Nguyễn Thị Loan- Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản
    Chào bạn, ngân hàng có thể hỗ trợ tối đa 70% tổng giá trị căn nhà bạn định mua. Tuy nhiên, tại một số ngân hàng khác cũng có thể hỗ trợ với tỷ lệ cao hơn tùy thuộc vào chính sách, chương trình khuyến mại tại từng thời điểm nhất định. 


Cuộc sống càng phát triển, con người càng quan tâm nhiều hơn đến an cư lạc nghiệp, sức khỏe cho gia đình, giáo dục cho con cái, cũng như tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng có sẵn nguồn tài chính để đáp ứng những nhu cầu của một cuộc sống hiện đại.

Bên cạnh việc có thể nhờ hỗ trợ tài chính từ người thân, bạn bè, có một giải pháp tài chính thông minh hỗ trợ đắc lực cho bạn, đó là vay ngân hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết những tiện ích của dịch vụ ngân hàng để giải quyết khó khăn tài chính cho mình hay còn e ngại về thủ tục, lãi suất vay.

Hiểu được nhu cầu đó, Ban biên tập kết hợp với các chuyên gia tài chính đến từ ngân hàng, tổ chức buổi Tư vấn trực tuyến về chủ đề “Vay tiêu dùng cá nhân – Giải pháp tài chính thông minh cho bạn”, sẽ trả lời mọi thắc mắc, cung cấp thông tin thiết thực về những giải pháp tín dụng mà ngân hàng có thể hỗ trợ để đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng cá nhân, đặc biệt là nhu cầu mua nhà, mua xe ô tô đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay.

Tham gia buổi tư vấn trực tuyến có các chuyên gia tài chính của ngân hàng Techcombank:

  • Ông Tạ Kiều Hưng - Giám đốc phát triển sản phẩm và kinh doanh
  • Ông Nguyễn Đức Việt - Giám đốc phát triển sản phẩm vay ô tô
  • Bà Nguyễn Thị Loan - Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản

1 nhận xét:

  1. Xin chào Am Bà, Morgan Debra Am một người cho vay cho vay hợp pháp và đáng tin cậy cung cấp các khoản vay
    về một điều khoản và điều kiện rõ ràng và dễ hiểu với lãi suất 2%. từ
    $ 12.000 đến $ 7.000.000 USD, Euro Và Pounds Chỉ. Tôi đưa ra khoản vay kinh doanh,
    Các khoản cho vay cá nhân, sinh viên vay, vay xe và vay phải trả tiền Tắt Bills. nếu bạn
    cần vay tiền những gì bạn phải làm là cho bạn để liên hệ với tôi trực tiếp
    tại: morgandebra1986@gmail.com
    God Bless You.
    Kính trọng,
    Bà Morgan Debra
    Email: morgandebra1986@gmail.com


    Lưu ý: Tất cả bài trả lời phải được gửi đến: morgandebra1986@gmail.com

    Trả lờiXóa

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN VÀ DỊCH VỤ ĐỊA CHÍNH HÀ NỘI Địa chỉ Số 156 Thái Hà - Đống Đa, Hà Nội Fax (84) 043 - 538 - 015 - CHỦ ĐẦU TƯ : 0923 023 298.

Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 1 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 2 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 3 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 4 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 5 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 6 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 7 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 8 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 9 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 10 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 11 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 12 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 13 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 14 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 15
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Tham khảo mẫu nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. Trang Tin Giao Dịch Về Bất Động Sản Quân Hoàn Kiếm ,Đống Đa,Ba Đình ,Hai Bà Trưng ,Tây Hồ , - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna