Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Những tiêu chí chọn mua nhà chung cư mini giá rẻ

| | 0 nhận xét
Khi bạn đang có ý h định mua nhà chung cư mini, bạn đang băn khoan giữa việc chon mua chung cư mini nào mà giá cả phải chăng, pháp lý đầy đủ, vị trí phù hợp, bạn nên tìm hiểu yếu tố quan trọng khác như phong thủy, chất lượng công trình,… Theo lời khuyên từ các chuyên gia khi mua nhà chung cư mini:
Các phòng đều có cửa sổ có  nhiều ánh sáng vào ban ngày , khu dân cư yên tĩnh, không có đường cao tốc ồn ào
2. Xem xét thông tin bạn không nhìn thấy được:
Bạn cần phải xem xét ,kiểm tra các yếu tố bạn không thể nhìn thấy. Ví dụ, nguồn nước sạch đảm bảo an toàn vệ sinh không, không khi khu vực có mức độ cao của chất gây ô nhiễm không? hoặc có thể là một đường dây điện cao thế có thể đi qua ,  Bạn cũng có thể kiểm tra  quận huyện mình mua nhà chung cư  để xem có qui hoạch nào không?
3. Xem chi tiết về thông số kỹ thuật, sơ đồ điện nước của tòa nhà, lối đi, hệ thống thoát nước toà nhà chung cư mini mình định mua
4 . Chú ý tới các loại thuế khi mua nhà chung cư mini, các khoản thuế, thuế thu nhập, thuế trước bạ, phí công chứng, phí bảo trì,… đã bao gồm giá mua chưa?
5. Xem xét nhà để xe có thông thoáng?
IMG 7813
Bạn có chắc chắn bạn có thể sống với một nhà để xe trật hẹp xe ra vào chung cư có tiếng ồn, lối đi chật hẹp, không nơi thoát khí, phòng chãy chữa cháy không được đảm bảo? cổng nhà để xe không có tầm quan sát….
6. Khám phá khu vực xung quanh.
Nếu bạn là người mới đến khu vực này, bạn hãy tìm hiểu xung quanh nơi mình sống có gần, trạm cứu hỏa, cảnh sát nhà ga, bệnh viện hoặc đường sắt , sân máy bay hoặc xe cứu thương hoạt động trong suốt cả ngày và đêm. Hãy chắc chắn rằng bạn không quá gần với khu vực nông nghiệp có thể tạo ra mùi hôi hoặc đất đá bụi bặm hoặc các vấn đề khác trong không khí.
7. Tình trạng pháp lý căn hộ chung cư mini mình định mua:
Trước khi bạn định mua, bạn nên tìm hiểu về giấy phép xây dựng cơ quan nào cấp, cấp mấy tầng, mật độ xây dựng bao nhiêu phần %, tỉ lệ quy hoạch của thành phố, hồ sơ thiết kế của phòng quản lý đô thị cấp, cam kết tách sổ riêng từng căn… Nếu chủ đầu tư đáp ứng được nhu cầu thì mới có cơ sở để tách sổ sau này.
8. Giá thành cũng phải cân nhắc làm sao phù hợp túi tiền của mình, hiện tại thị trường bất động sản đang trầm lắng, vì thế giá cả bất động sản nói chung cũng giảm theo, không có chuyện giá cả trên trời nhưng cũng không có thể giá rẻ “như bùn” được là vì “của rẻ là của ôi”.
9. Chất lượng công trình cũng phải xem xét
Nếu như bạn có người nhà làm xây dựng , bạn có thể nhờ họ xem hộ xem chất lượng công trình có được đảm bảo không? Còn không bạn nhờ chủ đầu tư tư vấn thật kĩ lưỡng trước khi mua nhà chung cư mini
10.  Uy tín chủ đầu tư xây dựng chung cư mini
Khi bạn định mua chung cư mini bạn nên chọn chủ đầu tư có uy tín, có thương hiệu, có tâm với nghề, có nhiều kinh trong lĩnh vực bất động sản nói chung chung cư mini nói riêng, thấu hiểu tâm lý nhu cầu khách hàng. Năng lực chủ đầu tư mạnh, định hướng phát triển của chủ đầu tư ra sao,….
Các dự án chung cư mini đang chào bán có đầy đủ yếu tố kỹ thuật được trú trọng, phong thủy hài hòa, tiện ích công cộng tối đa , cầu thang lối thoát hiểm đảm bảo, phòng cháy chữa cháy đảm bảo an toàn, khu vực dân sinh có mức dân trí cao, có được đẩy đủ những tiêu chí của một nhà chung cư  như vậy phù hợp với những tiêu chí mua nhà chung cư mini của bạn?
Lê Giáp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN VÀ DỊCH VỤ ĐỊA CHÍNH HÀ NỘI Địa chỉ Số 156 Thái Hà - Đống Đa, Hà Nội Fax (84) 043 - 538 - 015 - CHỦ ĐẦU TƯ : 0923 023 298.

Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 1 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 2 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 3 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 4 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 5 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 6 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 7 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 8 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 9 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 10 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 11 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 12 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 13 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 14 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 15
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Tham khảo mẫu nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. Trang Tin Giao Dịch Về Bất Động Sản Quân Hoàn Kiếm ,Đống Đa,Ba Đình ,Hai Bà Trưng ,Tây Hồ , - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna