Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Về dự thảo thuế nhà đất ,đã được nhiều người dân bày tỏ quan điểm riêng ..

| | 0 nhận xét

Với mức quy định nhà dưới 600 triệu đồng, từ 600 triệu đồng đến 1,2 tỷ đồng và trên 1,2 tỷ đồng, theo tôi là không hợp lý. Không nên lấy căn cứ tính thuế nhà bằng cách áp vào các định mức giá nhà. (Nguyễn Anh Quỳnh )

Thử hỏi, với mức 600 triệu đồng như hiện nay, có thể mua được nhà chung cư với diện tính bao nhiêu m2 và ở đâu? Một gia đình có tối thiểu 4 người thì diện tích tối thiểu cho 4 người sử dụng bao nhiêu m2 thì được coi là hợp lý. Còn gia đình 6 người gồm bố mẹ, ông bà, con cái thì bao nhiêu m2 là đủ?

Như vợ chồng tôi, thật khó để tự mình mua nhà nếu với mức lương và chi phí sống hiện nay. Chúng tôi đã phải đi vay mượn và số tiền dành dụm được để mua một căn nhà chung cư với giá gần 1 tỷ, mà đâu có phải là vị trí nội thành phố xá gì đâu. Nếu như Nhà nước áp thuế như vậy vô hình chung vợ chồng tôi phải đóng thuế nhà 0,05%, rồi cái khoản vay mượn chúng tôi cũng phải trả lãi suất hàng tháng. Trên thực tế chúng tôi đã rất cố gắng xoay xở được số tiền đó.

Nếu như để hạn chế việc đầu cơ nhà cửa đất đai hoặc đánh thuế vào việc kinh doanh nhà đất, theo tôi nhà nước nên tính xem một người cần có bao nhiêu m2 để sống là hợp lý rồi nhân số người trong gia đình sẽ ra số m2 hợp lý dành cho gia đình đó. Hoặc cách tính thuế thứ hai là đánh và những người là sở hữu từ hai căn hộ hoặc hai mảnh đất trở lên. Trong trường hợp những người đã có một căn hộ nhưng diện tính nhỏ dưới mức tiêu chuẩn số thành viên sống trong gia đình mà anh ta muốn đổi căn hộ với mức diện tích lớn hơn, anh ta sẽ bị đánh thuế căn hộ đầu tiên hoặc số m2 thừa so với tiêu chuẩn m2 không bị đánh thuế.

Trả lời giúp bạn :với 600 triệu đồng hiên nay ,bạn có thể mua một căn hộ chung cư mini với diện tích khoảng 34 m2 ,căn hộ cũng tương đối thoáng mát ,không khi lưu thông do thiết kế hiện đại nên có 3 mặt thoáng ,chủ đầu tư lại cam kết chỉ cần về ở vì trong đó có đầy đử tiên nghi do mua vào thời điểm này đang có rất nhiều ưu đãi . ngoài ra bạn không phải mất thêm một khoảng chi phí nào khác với giá tiền trên. .
trích dẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN VÀ DỊCH VỤ ĐỊA CHÍNH HÀ NỘI Địa chỉ Số 156 Thái Hà - Đống Đa, Hà Nội Fax (84) 043 - 538 - 015 - CHỦ ĐẦU TƯ : 0923 023 298.

Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 1 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 2 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 3 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 4 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 5 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 6 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 7 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 8 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 9 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 10 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 11 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 12 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 13 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 14 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 15
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Tham khảo mẫu nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. Trang Tin Giao Dịch Về Bất Động Sản Quân Hoàn Kiếm ,Đống Đa,Ba Đình ,Hai Bà Trưng ,Tây Hồ , - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna