Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Công ty bất động sản và dịch vụ địa chính Hà Nội

| | 0 nhận xét
Công ty bất động sản và dịch vụ địa chính Hà Nội
Công ty bất động sản và dịch vụ địa chính Hà Nội


Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi  ”


Với tiêu chí này/chungcuhanoigiare trực thuộc Công ty TNHH BDS và dịch vụ địa chính HN, quyết tâm thực hiện mục tiêu đem đến khách hàng tiếp cận với các dự án với giá thấp nhất và thông tin chất lượng nhất.



  Chung cư hà nôi giá rẻ : mong muốn trở thành một tổ chức uy tín trong gia đoạn thị trường vàng thau lẫn lộn hiện nay , giàu mạnh bằng nỗ lực lao động sáng tạo quyết tâm đem đến cho khách hàng  ,phấn đấu trở thành địa chỉ hàng đầu về tư vấn và đầu tư dự án bất động sản,  với tiêu chí 3 nhất:  .  

                 MUA ĐƯỢC CHUNG CƯ TỐT  NHẤT

                       VỚI DỊCH VỤ AN TOÀN NHẤT

                                   GIÁ THẤP NHẤT .


Hin nay, công ty luôn không ngng cung cp đến quý khách hàng có mc thu nhp trung bình ti Hà Ni nhng căn h có din tích t 35m2 đến 50m2, giá thành ch t 590 triu đng/căn h  8 công trình chung cư mini trên đa bàn thành ph Hà ni được tp trung ch yếu khu vc Cu Giy, T Liêm và Tây H.

 C th là các khu chung cư mini ti Phú Thượng, Nht To, Đông Ngc, C Nhuế,...đã đáp ng phn nào nhu cu rt ln ca người dân, gii quyết mt phn không gian sng cho cư dân. Vi phương châm làm vic: SỰ  HÀI LÒNG CỦA KHÁCH  HÀNG LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI ” và cùng vi s n lc hc hi cũng như kinh nghim ca mi thành viên trong Công ty,

 Chúng tôi s mang đến cho quý khách hàng nhng sn phm tt nht, dch v nhanh gn, thun tin và hoàn ho nht. Đến vi chúng tôi Quý khách hàng s được phc v ân cn và chu đáo. Công ty luôn mong mun hp tác vi các đi tác trong và ngoài nước, các đơn v, t chc, nhà cung cp, khách hàng đ cùng phát trin.

Chúng tôi trnh trng gi ti quý khách hàng li chúc sc khe, chúc thành công và li mi hp tác vi tt c các khách hàng đã, đang và s có nhu cu mua bán, giao dch Bt đng sn. Vi phương trâm mang đến cho khách hàng mt dch v có cht lượng tốt nht, thông tin nhanh nht và chính xác nht.
 
Xin chân thành cm ơn quý khách hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN VÀ DỊCH VỤ ĐỊA CHÍNH HÀ NỘI Địa chỉ Số 156 Thái Hà - Đống Đa, Hà Nội Fax (84) 043 - 538 - 015 - CHỦ ĐẦU TƯ : 0923 023 298.

Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 1 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 2 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 3 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 4 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 5 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 6 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 7 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 8 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 9 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 10 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 11 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 12 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 13 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 14 Bộ ảnh nội thất cho căn hộ nhỏ 15
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Tham khảo mẫu nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. Trang Tin Giao Dịch Về Bất Động Sản Quân Hoàn Kiếm ,Đống Đa,Ba Đình ,Hai Bà Trưng ,Tây Hồ , - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna